Tin tức - pháp luật 2017-09-12 04:43:51

status định mệnh của hot girl Pleiku trước khi bị chồng đâm chết với 36 nhát dao!


Cứ bảo chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên nhưng không biết bao nhiêu vụ án mạng xảy ra sau những status kiểu này rồi. Mọi người hãy cẩn trọng với những thứ mình viết ra. Không khéo nó lại ám vào mình lúc nào không hay.



Có chiều cao, nhan sắc và từng được biết đến như hot girl có tiếng ở TP Plei Ku, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi) cưới Nguyễn Tấn Thịnh - người chồng lớn hơn 11 tuổi thuộc gia đình khá giả cách đây khoảng 3 năm và những tưởng sẽ sống sung túc, hạnh phúc. Có 1 đứa con trai nhỏ hơn 2 tuổi nhưng cả hai vợ chồng đều không có nghề nghiệp gì, Nguyễn Tấn Thịnh lại ham mê cờ bạc, cá độ rồi thua nhiều dẫn đến chuyện phải bán nhà riêng đề trả nợ.

Khoảng 18 giờ ngày 9.9, trong lúc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Thịnh nổi giận và dùng dao đâm chị Diễm Kiều liên tiếp nhiều nhát. Em gái chị Kiều đã xông vào can ngăn thì bị anh rể đâm trúng. Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, chị Kiều thì tử vong trên đường đi cấp cứu, còn em gái Kiều bị thương ở chân. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có tổng cộng 36 vết thương. Hung khí là con dao gây án được tìm thấy dưới giếng nước trong vườn.

Sau vụ giết người gây rúng động TP Plei Ku, cộng đồng mạng tìm ra Facebook của Nguyễn Thị Diễm Kiều và phát hiện chi tiết gây rùng mình. Bình thường chị Nguyễn Thị Diễm Kiều hay khoe ảnh chụp tự sướng trên Facebook với khuôn mặt đẹp rạng rỡ. Xem ảnh, nhiều người tưởng rằng cô vẫn sống hạnh phúc, sung túc vì đôi khi tạo dáng bên xế hộp hay xe máy xịn.

Song hôm 3.9.2017 vừa qua, 6 ngày trước khi bị chồng đâm chết, Diễm Kiều đăng status mà nhiều người cho là định mệnh hay điềm báo trước: “Cái giá phải trả cho sự ngu muội chính là bài học cuộc đời”.



Hôm 11.9.2017, dân mạng cũng xôn xao vì nữ sinh Bắc Ninh bị tai nạn giao thông và tử vong tại chỗ sáng cùng ngày. Điều đáng nói là trước đó 1 ngày, cô đăng status ‘Mai là ngày tận thế’.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)