Bóng đá 2015-04-03 03:26:27

Sterling mục tiêu lớn với người hâm mộ


Soikeo.vn - Phỏng vấn của Raheem Sterling là cơ hội tip bóng đá, tấn công - và một PR mục tiêu của riêng lớn với người hâm mộ Liverpool
Liverpool tiếp đã thực hiện một sai lầm trong thảm họa với quyết định của mình để đi vào bế tắc cộng đồng của mình - bây giờ chờ đợi cho những phản ứng dữ dội
 Có một quy tắc vàng khi đánh giá các tranh chấp hợp đồng. Ngay khi chúng ta nói không phải về tiền bạc, bạn biết điều đó chắc chắn là về tiền bạc. Cho dù đó là về đồng bảng Anh, euro, hoặc các đồng bảng Anh, nó luôn luôn là về tiền bạc.



Raheem Sterling ngồi đó, các tòa gan trong nền và cơ hội để 'đưa lại sự thật' về là đứa trẻ các giá trị tiêu đề về tiền lương trực tiếp ở phía trước. soi kèo The Bird gan và một đồng hồ đánh dấu là qua vai phải của mình - một hình ảnh thích hợp cho điều này được xem là sự khởi đầu của sự kết thúc sự nghiệp của mình Anfield. Chúng tôi có thể đánh giá cao những vũ đạo.
Sterling chơi các trò chơi theo hướng dẫn. Đó là 'bánh và ăn nó "chiến lược theo đuổi tất cả những người muốn ra ngoài, nhưng sợ bị rèn để có bàn chân ngứa.
Mục đích là cho Sterling để định vị mình là đảng vô tội trong một mớ hỗn độn của sự sáng tạo của người khác. Dưới đây là làm thế nào chúng ta có nghĩa là để giải thích nó.
Có, Sterling quay 100 nghìn bảng một tuần, vâng, anh ấy hỏi cho nhiều hơn, nhưng điều này không phải là chiếc xe nhanh về, đây là về những danh hiệu. Nó sẽ không có vấn đề gì ông được cung cấp bây giờ, nhưng một sự mặc khải gần đây, ông sẽ từ chối 180 nghìn bảng một tuần để chơi cho Liverpool không được trình bày như dự định vì vậy ông cần phải làm cho nó rõ ràng rằng, trong thực tế, một cách để nhấn mạnh đây không phải là về tiền bạc.
Có phải chúng ta rõ ràng về tiền bạc và nó không phải là về nó? Tốt, chúng ta sẽ tiếp tục.
 Tiếp đến là ý nghĩa câu lạc bộ không đánh giá cao anh ta và không thể phù hợp với tham vọng của mình. Họ nên đã tiếp cận anh sớm hơn, và các cầu thủ đẳng cấp thế giới bây giờ họ đã để lại, ông cần thời gian để xem xét tất cả các tùy chọn. Đó không phải lỗi của mình - đó là câu lạc bộ của cho không hành động đủ nhanh chúng tôi sẽ không đề cập đến các khoản kích hoạt trong hợp đồng bảo đảm cuộc đàm phán hợp đồng mới ngay sau khi Sterling chơi một số lượng nhất định của trò chơi.
Rồi đến các yêu cầu những người hâm mộ cho sự hiểu biết. Nó không phải dễ dàng được Sterling, với tất cả những mong đợi của mọi người và tạo ra một ấn tượng sai lầm, nói rằng bạn muốn tất cả số tiền đó. Ông không có ý tưởng mà các số liệu từ đâu đến, anyway. Đó là tất cả nên bực bội.
Tiếp theo đó là những gợi ý để unsubtle cầu hôn tiềm năng sẵn có về mình. Nó luôn luôn tâng bốc để được liên kết với những câu lạc bộ đại diện của bạn đã có một người nào đó để liên kết với bạn.
Những câu lạc bộ thậm chí có thể muốn đăng nhập bạn, quá. Nó không phải là bạn thực sự muốn để lại - bạn đã không nghĩ đến chuyện ra đi cho đến khi đó không đúng lúc 100 nghìn bảng một tuần phục vụ điều sai lầm với đầu của bạn - nhưng bạn đã được đặt trong hoàn cảnh khó khăn.


 Điều này có vẻ như là chơi tốt đến đại lý của Sterling Aidy Phường khi phim hoàn thành có thể, nhưng những kết luận được rút ra sáng nay là các cầu thủ đã làm hại nhiều hơn lợi.
Ngay từ đầu các cuộc đàm phán, cố vấn riêng của Sterling đập góc tiền, và phản ứng hiện tại của cầu thủ này là cần thiết vì nó phản tác dụng rất khủng khiếp.
Đó không phải là câu lạc bộ những người lên tiếng báo động về sự cố đầu tiên, thứ hai và thứ ba trong cuộc đàm phán. Đó không phải là Liverpool đã đề nghị Sterling nên được trả một mức lương xứng đáng với một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất của châu Âu vì đó là cách Brendan Rodgers đã táo bạo để mô tả anh ta sau khi một hiệu suất đặc biệt ở mùa giải trước. Nó không được Liverpool người luôn tiến về về "giá trị thị trường và trả những gì một người Anh, ông là giá trị.
Dòng tham vọng là xảo quyệt hơn, nhưng hoàn toàn cơ hội. Nó là dễ dàng hơn rất nhiều để đặt câu hỏi về khả năng tham gia Champions League mùa tới của Liverpool kể từ thất bại của họ để Manchester United hơn là trong chuỗi trận bất bại.
Chúng tôi thậm chí đã nghe một số câu nói đùa về Sterling được chơi ra khỏi vị trí ở cánh trở lại, tip bóng đá miễn phí hằng ngày như thể đây là một xu hướng theo mùa chứ không phải là hậu quả của một tình trạng khẩn cấp do bị chấn thương hoặc treo giò. Đối với hồ sơ, Sterling chơi cánh trở lại cho một nửa so với Swansea và nửa đầu trận đấu với Manchester United.
 Ông sẽ có được lên phía trước trong lần thứ hai chống lại United, nhưng bạn sẽ nhớ lại những chi tiết nhỏ của một cầu thủ quan trọng bị đuổi khỏi sân vì thế 20 tuổi đã phải điền vào cánh trở lại cho phần còn lại của trò chơi, quá. Đó là điểm bất tiện nhất cho tất cả sự quan tâm - ngoại trừ đối với những mong muốn thúc đẩy quan niệm vô lý Sterling đang bị lạm dụng.
Chúng ta có thể tranh luận nếu mong muốn giành chiến thắng danh hiệu sẽ bao giờ được thực hiện dưới Fenway Sports Group, nhưng chúng tôi biết một thực tế không thể chối cãi. Anfield là đến nay hấp dẫn hơn theo họ hơn khi Sterling ký trong đau đớn thức phá sản bị đe dọa của Tom Hicks và George Gillett triều đại của năm 2010.
Sự khác biệt giữa xưa và bây giờ là chế độ cũ đã sẵn sàng để làm cho các Sterling phí tốt nhất 15 tuổi ở Anh. Ông thích mùi của tham vọng đó, và từ chối các câu lạc bộ ở một vị trí xa hứa hẹn hơn vào thời điểm đó bởi vì họ cung cấp ít hơn. Không về tiền bạc?
Đó là giá trị tương phản hoàn cảnh của Sterling với các đội trưởng-in-chờ Jordan Henderson, người đã tránh việc công khai tiêu cực tương tự vì các phương pháp chuyên nghiệp để đàm phán hợp đồng hiện tại của mình.
 Henderson rất muốn ở lại Liverpool và tư nhân, sẽ có những nỗi thất vọng của mình, ông đã không ký kết bất chấp chỉ có một năm nữa. Henderson có thể để lại trên một Bosman trong 12 tháng vì vậy tình hình của mình là cấp bách hơn.
Các câu lạc bộ biết điều đó và có một sự tôn trọng giữa người chơi, tip bóng đá chính xác nhất câu lạc bộ và đại diện mà làm cho một thỏa thuận rất nhiều khả năng.
Không giống như Henderson, Sterling cho ấn tượng ông là mâu thuẫn về việc liệu anh ở Liverpool.
Nó là như nhau trong tháng hai, khi trong một cuộc phỏng vấn của các câu lạc bộ Sterling nhấn mạnh vào việc trả lời chỉ có một câu hỏi về tương lai của mình tổ chức.
Một tiếp theo hỏi xem ông nghĩ tới thi đấu cho bất cứ ai khác đã được đáp ứng với một lời khiển trách vì đã dám vượt qua những giới hạn truy vấn duy nhất.
Bằng cách thiết lập Q & A của riêng mình, Phường hy vọng thân chủ của ông sẽ nhìn thông cảm, ngược đãi và 'chỉ là một đứa trẻ muốn chơi bóng đá'. Thay vào đó, ông có vẻ tuyệt vọng, thiếu khôn ngoan và một đứa trẻ ngốc nghếch với đại lý của mình.
 Nếu kế hoạch này là để xoa dịu những người ủng hộ Liverpool, cuộc phỏng vấn của Sterling là một thất bại. Nếu ý định là để tạo ra một phản ứng thù địch để tạo điều kiện cho một di chuyển nó có ý nghĩa hơn.
Có một sai lầm cơ bản. Có hai năm pesky trái trên của Sterling £ 35,000 một thỏa thuận trong tuần và chủ sở hữu câu lạc bộ những người đã cho thấy ông không bao giờ bị bắt nạt để bán, tip bóng đá chất lượng cao chỉ làm như vậy với một mức giá vô lý. Far từ tức giận với Sterling, hệ thống cấp bậc Liverpool tạo ấn tượng họ có điếu xì gà lớn nhất ở Boston để nhai vì chúng phản ánh về sự điên rồ của cuộc phỏng vấn không được thừa nhận.
Động thái tiếp theo sẽ không được Liverpool. Sterling sẽ cần một cuộc tấn công thứ hai PR để sửa chữa những thiệt hại của PR tấn công của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)