Sao thế giới 2020-02-05 15:52:57

Stylist trổ tài cắt ngắn váy áo cho idol Hàn: người 'lên hương' nhan sắc, kẻ thảm hoạ lộ cả quần bảo vệ


Với tần xuất tham dự sự kiện, trình diễn vô cùng dày đặc, các nghệ sĩ Hàn chắc chắn không có nhiều thời gian để suy nghĩ xem hôm nay nên mặc gì, trang phục nào phù hợp, tôn da tôn dáng… Tất cả đều được stylist riêng của họ chuẩn bị. Bằng mối quan hệ cũng như vị trí của idol trong làng giải trí, stylist có thể hỏi mượn, hoặc thuê trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng., một số còn là tài trợ, tặng hẳn, khiến bao người ghen tỵ.

Ấy vậy, sau khi có trang phục trong tay, stylist còn phải mix, match thế nào để tạo ra bộ cánh ấn tượng, hợp với nghệ sĩ nhất. Nhiều trường hợp còn phải cắt xẻ, trổ tài thiết kế, may chỉnh lại… Tuy nhiên cũng theo đó, không ít màn “cắt đồ” này đã khiến người mặc rơi vào trạng thái “dở khóc dở cười”, khán giả khi ngắm nhìn thần tượng lại hoang mang vô cùng.
Thoạt nhìn qua, những tưởng bộ cánh của TWICE hoàn toàn bình thường, cả hai nàng đều xinh xắn, đáng yêu trong nhiều khung hình. Thế nhưng, stylist đã không tính toán đến chuyện trang phục khi lên sân khấu, biểu diễn sẽ thế nào, và việc Tzuyu bị vễnh váy cao tít, Momo bị lộ quần bảo hộ đã mang lại nhiều chỉ trích. Chiếc váy Versace mà Tzuyu mặc bị cắt ngắn và xẻ hai bên hông. Biến tấu đầm thành croptop và chân váy, thế nhưng sáng tạo này của stylist vẫn bị chê vì lí do làm lộ quần bảo hộ, khiến người mặc trở nên kém sang. Lisa là nghệ sĩ tiếp theo bị lộ quần con vì váy ngắn. Đùng hàng cùng Ngô Cẩn Ngôn và Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng mẫu váy sau khi chỉnh sửa đã làm Nayeon trông kém sang hơn hẳn. Thế nhưng, không phải màn chỉnh sửa nào cũng mang đến kết quả xấu, điển hình như Taeyeon và màn “tái chế” thêm phần tùng, cắt bớt vạt đã mang đến hình ảnh ngọt ngào, tươi tắn cho cô nàng. Thay vì giữ nguyên dáng váy như bản gốc, stylist đã quyết định cắt ngắn vạt… Đồng thời gắn thêm phần tùng phía sau, tạo hiệu ứng nhiều chuyền, chuyển sắc màu. Những màn cắt áo phông… Hay áo khoác vừa đẹp lại khoe được vòng eo thon gọn của idol.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)