Ăn chơi 2013-02-23 03:29:07

Su Kem Nam Phương béo ngọt


 
Thông tin chi tiết tham khảo tại: www.zaia.vn
 
Bánh su kem là món tráng miệng được rất nhiều người thích vì lớp vỏ bánh hơi dai, kết hợp hoàn hảo cùng nhân kem mát lạnh có vị ngọt nhẹ nhàng bên trong. Nếu ai đã là tín đồ của chiếc bánh su kem ngọt béo, mềm mịn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội lần này với cửa hàng Bánh su kem Nam Phương  – địa điểm làm say lòng bao thực khách Sài Thành kể cả khó tính nhất. Không chỉ chinh phục các bạn trẻ yêu thích khám phá những hương vị mới lạ, bánh su kem Nam Phương đã thực sự khẳng định được chất lượng vượt trội của mình thông qua sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo mọi đối tượng người dùng.
 

 

 
Tọa lạc tại số 112 Nguyễn Văn Cừ, quận 1- vị trí thuận tiện đi lại, Bánh su kem Nam Phương là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh su thơm ngon mang dấu ấn riêng, được nhiều thực khách Sài Thành biết đến. Bởi hương vị tuyệt vời với lớp vỏ ngoài dẻo thơm, ngọt ngào, quyện cùng lớp nhân kem sữa tươi thanh khiết, mát lạnh, sảng khoái, phù hợp cho mọi lứa tuổi.
 

 

 
Để tạo nên bánh su kem mang nét đặc trưng của riêng mình, Nam Phương đã xây dựng một quy trình chế biến chặt chẽ, một công thức chế biến bánh đặc biệt, hơn hết là việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại. 
 

 

 
Đầu tiên là khâu tuyển chọn nguyên liệu được đặt lên hàng đầu: tươi mới và tự nhiên. Bánh su kem sữa tươi Nam Phương luôn là bánh tươi, được làm và bán trong ngày chứ không để qua ngày hôm sau.
 

 
Bánh su kem sữa tươi Nam Phương được nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức pha bột độc đáo cùng đội ngũ thợ làm bánh cũng được tuyển lựa khắt khe. Chính vì vậy, bánh su kem ở đây không chỉ có lớp vỏ bánh mỏng, mềm, vàng ươm, đẹp mắt mà còn đạt chuẩn chất lượng: mềm, dai, thơm nức và vô cùng hấp dẫn.
 

 

 
 Bánh su kem Nam Phương đặc trưng bởi hương vị bánh ngọt béo nhưng không tạo cảm giác ngấy. Chiếc bánh là sự kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ bánh mỏng mềm, thơm phức và lớp nhân kem tươi ngọt béo, mát lạnh. Khi cắn sâu vào nhân bánh,  bạn sẽ cảm giác vỏ bánh su sẽ từ từ vỡ tan, nhân kem tươi trào ra và tan ngay trong miệng với vị ngọt béo vô cùng hấp dẫn. Sau khi nuốt, đầu lưỡi vẫn đọng lại vị ngọt thanh thanh của kem và cổ họng vẫn còn dư âm của vị béo nhẹ nhàng, quyến rũ khiến bạn thèm thuồng và muốn thưởng thức nữa.
 

 

 
Không như nhiều loại bánh su kem có phủ trái cây hay mứt, bánh su kem sữa tươi Nam Phương được chế biến đơn giản hơn nhưng vẫn rất thơm ngon, hấp dẫn. Dù mùa nóng hay mùa lạnh, bánh su kem sữa tươi Nam Phương vẫn được nhiều người yêu thích.
 
 
 
 Ngoài món bánh su kem “danh tiếng”, đến với cửa hàng Bánh su kem Nam Phương, bạn còn có cơ hội được thưởng thức trà sữa. Sau khi thưởng thức bánh su, ly trà sữa mát lạnh, ngọt thanh với đủ các hương vị: dâu, cam, chanh dây, dưa lưới, đào, vải, sô cô la… sẽ làm dịu đi cái hương vị ngọt béo của bánh su và thanh vào đó là vị ngọt nhẹ vô cùng sảng khoái. Bạn vẫn có thói quen thưởng thức trà sữa cùng chân châu và các loại thạch? Thế thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng với Bánh su kem Nam Phương vì các loại chân châu, thạch trái cây nhiều hương vị sẽ được thêm miễn phí theo sở thích của bạn. Thích quá đúng không nào?
 
Thưởng thức bánh su và trà sữa rồi nhưng dạ dày của bạn vẫn chưa chịu “ưng ý” thì bạn cũng hãy yên tâm với các món: bò viên chiên, cá viên chiên, tôm viên chiên, sủi cảo, chả cá trứng cút… sẽ làm bạn no nê.
 
 
 
Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng tận nơi với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, chất lượng và giữ nguyên mùi vị. Nếu không có thời gian ra ngoài, chỉ cần một cú điện thoại, trong chốc lát bạn đã có những chiếc bánh su vàng ươm, ly trà sữa mát lạnh cùng những món cá viên, tôm viên… hấp dẫn.
 
 
 
Được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon và chế biến theo công thức riêng của cửa hàng, bánh su kem Nam Phương còn đặc trưng bởi sắc vàng hấp dẫn khiến bạn đã nhìn là chỉ muốn thưởng thức ngay. Sử dụng mã code từ Zaia.vn, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức bánh su kem sữa tươi size nhỏ được thưc hiện bởi đội ngũ làm bánh có tay nghề cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu chế biến.
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)