Tâm sự - chia sẻ 2012-03-28 03:08:33

Sự Thật Nghiệt Ngã.....................


[size=3]Nếu bác nào thường xuyên lên VY và đã từng đọc mấy bài viết của em thì hẳn còn nhớ câu chuyện kì lạ mà mới nghe đã thấy kì cục, tưởng chừng không tưởng và giống chém gió. Nhưng những chuyện em kể lại chính là sự thật 100%. 3bored3 3bored3 Với một số người có thể sẽ không thích nhưng nếu ở hoàn cảnh lúc đó thì thằng nào làm khác thì chưa hẳn thằng đó là đàn ông 3bored3
Thú thật với các bác, lúc đầu khi được nó cho "Xờ" ngực và xờ vào người thì em rất ngại, nhiều lúc xấu hổ nữa. Con bé này phải nói là rất xinh, dễ thuơng. Bằng tuổi em, sinh năm 1992. Khi mới vào giảng đừong ĐH, mấy thằng con trai trong đó có em đã phải chảy cả nước bọt khi thấy nó:
Con bé tên Thư, có những đặt điểm của con Gái xứ Bắc kì điểm hình( Quê nó ở Quảng Bình):
- Nó cao 1m7, da trắng hồng, có một lún đồng tiền bên má trái. Môi không tô son nhưng Đỏ hồng rất đẹp và duyên……..
Nhìn bên ngoài thì dáng nó khá chuẩn, khi đựoc Xờ thì em lại càng khẳng định là chỉ số 3 vòng của nó cực kì "Kull" 3blingeye3. Ngực căng tròn, trắng ngần, mềm mại. Không xệ 1 chút nào……
Sau quãng thời gian 2 đứa quan hệ " Xờ " mó. Em phát hiện em bắt đầu ghiền cái cảm giác này. Được cùng con bé " xờ" nhau trong lớp, ngaòi khoái cảm dục vọng, trong đó còn có cảm giác kích thích, hồi họp vì sợ bạn bè phát hiện. Nó làm em phấn khích vô cùng…….. Và em nghĩ con nhỏ cũng thích. Nhưng mà gần đây nó chợt trở quẻ, không cho em gần gũi hay xờ mó nữa, gặp mặt cũng éo thèm nhìn mặt( Mới hôm trước còn quần nhau, sút nữa có lẽ còn phụt nhau giữa lớp).
Em nghĩ có lẽ con bé đó bị thần kinh, vè đâm ghét nó. Cũng không them nhìn mặt nữa. Tuy nhiều lúc ngồi học, bất chọt hứng lên nhìn nó, nhưng rồi cũng cố kìm nén và nói với lòng" Mẹ nó! Chắt nó bị SIDA"…..
Nhưng mới tối hôm qua, tình cờ hay sắp đặt của ông trời em đã hiều được phần nào về con nhỏ đó……. 3bored3 3bored3 Cuộc đời đúng là éo ngời được.
Ngoài việc học trên Trường, em còn làm thêm ở 1 nhà Hàng nữa. Vì làm một thời gian khá dài nên em có kinh nghiệm và được ông chủ Nhà Hàng khá tin tưởng. Ông này rất giàu thuộc loại đại gia có 4 cái nhà Hàng trong thành phố. Em thì làm bên Nhà Hàng Tiệc cưới ở Quận Tân Phú 3congratz3 3congratz3
Tối hôm ấy, ông chủ gọi điện nói rằng Anh Quản lí bên nhà Hàng Biển Đông 3( Nhà hàng này của ông) Bị tai nạn nên kêu em qua đó xắp xếp công việc 3big_love3. Em liền lấy xe của Nhà Hàng chạy qua bên ấy.
Ai ở TP HCM chắc cũng phải biết Nhà Hàng Biển Đông trên đường Lê Hồng Phong. Nhà hàng khá sang trọng lại đẹp nữa.
Đến nơi công việc cũng chẳng có gì nhiều, chỉ coi chừng và điều hành mọi việc, mà mọi việc thì đã có chu trình vận hành rồi nên rảnh quá em đi lanh quang các phòng VIP chơi…… 3bored3….. 3blur3Và rồi ở phòng Vip 5 em chợt thấy con nhỏ Thư( Con bé em đã kể) Đang ngồi với khách…. Chuyện Tiếp viên ngồi với Khách là chuyện bình thường, nhưng em không ngờ con bé lại là Đào của nhà hàng này. Nó bận áo sơ mi trắng, hai hàng khuy áo trên không gài để lộ ra chiếc áo ngực trắng và 1 phần vú vì chiếc áo ngực đã bị thằng Già ngồi bên cạnh đưa tay xoa, kéo xệt qua rồi. Thằng già này đáng tuổi ông nội em thế mà dâm dê đê tiện bỉ ổi vô liêm xỉ 3burning3, một tay xờ ngực con bé, một tay thọt vào chiếc váy ngáy màu đen của em mà xoa, mà chọt………. 3ahh3 Em thì bình thường đến vô cảm, cầm ly Bia uống như không có gì đang xảy ra. Trong phòng còn có 1 tên nữa cũng ngồi cạnh em và đang le lưỡi liếm vào gáy và mặt em, gã này trẻ hơn thằng già kia……. 3curse3 3curse3 3curse3……. Tôi thấy tim mình thắt lại, không đứng vững nữa phải dựa vào tường, ngồi bệnh xuống hành lang.
Làm việc trong nhà hàng 2 năm rồi, chuyện éo gì tui chẳng thấy qua, nhưng sao hôm nay tim tôi thấy đau quá 3blur3 3blur3………… Nếu đó là 1 cô gái khác tui không quen hoặc không phải là em thì tui có thấy chúng nó quan hệ ngay tại đó thì tui cũng chỉ cười rồi đi. Nhưng mà với em thì tui lại khác. Cô gái của mình lại bị 2 gã đàn ông xàm xỡ như vậy sao chụi nổi…… 3curse3 3curse3 Tui thấy mình thật vô dụng, không hiểu gì về em cả, chẳng biết gì về em……….
Không biết sau chuyện này tôi sẽ phải làm gì và đối mặt với em ra sao đây??? Các bác cho ý kiến chỉ đạo với 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)