[/size]Mục đích làm video clip được giải thích là chứng minh hiệu quả của marketing lan truyền (Viral Marketing).
Sau hơn một tuần đăng tải và “mất tích”, hôm nay người đăng tải video clip “Vật lạ trên bầu trời Sài Gòn” đã xuất hiện và đăng phần còn lại của đoạn phim đồng thời xin lỗi tới các thành viên đã quan tâm.
Video sự thật về vật thể lạ trên bầu trời Sài Gòn. |
Viral marketing đã không còn là thuật ngữ mới đối với giới marketing ở Việt Nam. Trước đó đã có thành công của một số chiến dịch ở Việt Nam như "Tìm em nơi đâu" của Close Up, chiến dịch khai thác hiện tượng hát nhép Don Nguyen với bài "Vọng cổ Gheisha" để quảng bá cho thương hiệu Sony Ericson Vivaz. Với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, hình thức marketing này đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đây là clip quảng cáo thử nghiệm gây tranh cãi nhưng nhiều người cũng cho rằng ý tưởng của nickname này rất mới mẻ và sáng tạo.
3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3