Tin tức - pháp luật 2014-05-22 07:48:35

Sự thật vụ cô dâu "mất tích" cùng tiền vàng sau tiệc cưới - con hâm, cưới xong qua nhà bạn chơi :))


[size=6]Theo trình báo của chú rể thì sau khi tiệc cưới kết thúc, cô dâu đã đi vào phòng thay đồ rồi ôm toàn bộ số vàng được họ hàng 2 bên tặng rồi bỏ đi. Tuy nhiên, sự thật vụ việc lại không phải như vậy.[/size]
Theo trình bày của anh Nguyễn Vũ Đăng (ngụ thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM), cách đây khoảng 1 năm, anh có gặp và quen biết với chị Đoàn Thị Mỹ Vân (24 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) khi chị đang làm việc ở một BV tại TPHCM.  Qua hơn 1 năm tình hiểu, anh Đăng và chị Vân quyết định làm lễ kết hôn.

 


Anh Nguyễn Vũ Đăng trình bày lại sự việc với PV Dân trí

 
Ngày 18/5 vừa qua, hai người tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng Phúc An Khang (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM). Sau khi khách dự tiệc đã ra về chỉ còn hai bên gia đình thì chị Vân mượn điện thoại anh Đăng gọi cho ai đó rồi cùng người chị của Vân vào phòng thay đồ.
Ít phút sau, anh Đăng vào phòng thì không thấy chị Vân đâu. Hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy cô dâu nên anh Đăng đã thông báo cho mọi người trong gia đình và quản lý nhà hàng biết để cùng nhau đi tìm. Lúc này, một số nhân viên của nhà hàng cho biết có nhìn thấy chị Vân cùng một người phụ nữ ra khỏi nhà hàng lên xe taxi bỏ đi, điện thoại của chị Vân cũng không thể liên lạc được.
 

Thiệp cưới của anh Đăng và chị Vân

 
Điều khiến anh Đăng nghi ngờ là sau khi biết chuyện cô dâu “mất tích” nhưng cả gia đình nhà gái cũng không hề quan tâm đi tìm, mà bỏ về một cách khó hiểu. Lúc này, anh Đăng được nhà hàng cho xem lại camera ghi hình thì thấy vợ bỏ đi với một phụ nữ lạ mặt.
Theo lời anh Đăng, trước ngày cưới chị Vân không hề có bất cứ một biểu hiện gì bất thường. Trong tiệc cưới chị vẫn tươi cười vui vẻ và tỏ ra rất hạnh phúc. Cũng theo anh Đăng thì lúc bỏ đi, chị Vân đã mang theo số vàng nữ trang của hai gia đình tặng mừng gồm hơn một lượng vàng.
Để làm rõ vấn đề này, sáng 22/5, PV Dân trí đã liên hệ với công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để tìm hiểu vụ việc. Tiếp PV, trung tá Ngô Xuân Thọ, trưởng công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 cho biết, sự thật vụ việc không phải như vậy.
Trung tá Thọ thông tin, chiều 21/5, sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình trình báo về việc chị Đoàn Thị Mỹ Vân mất tích một cách bí ẩn, công an đã tiến hành xác minh tại địa phương thì được biết chị Vân không phải mất tích hay bỏ trốn gì cả, mà chỉ đến gia đình 1 người bạn để chơi do không hợp với chồng mới cưới.
 

Ảnh chụp cô dâu và chú rể 

 
Theo trung tá Thọ, chị Vân có tường trình vụ việc với công an như sau: Do trước thời điểm tổ chức hôn lễ, cả 2 người có nhiều điều không hợp nhau.
Tuy nhiên, do ngày cưới cận kề nên chị Vân không thể bỏ đám cưới giữa chừng vì sợ mất mặt 2 gia đình. Khi tiệc cưới kết thúc thì chị Vân đã bỏ qua nhà 1 người bạn chơi và hiện đã về nhà mẹ đẻ.
“Tôi khẳng định là hoàn toàn không có vụ mất tích hay chiếm đoạt tiền vàng gì ở đây cả, mà chỉ là do 2 bên không hợp nhau nên cô dâu bỏ đi sau tiệc cưới thôi”, trung tá Thọ nhấn mạnh.
Theo trung tá Thọ thì hướng giải quyết đến thời điểm hiện tại là để cho 2 gia đình tự ngồi lại với nhau, giải quyết vụ việc.
Đình Thảo

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)