Bóng đá 2024-06-24 07:24:37

Sự thi đấu vào đêm khuya của cầu thủ trẻ Yamal gây ra tranh cãi pháp lý của Đức



Tin Bongdalu ngày 24/6. Theo truyền thông RMC Sport của Pháp, đội tuyển Tây Ban Nha có thể phải đối mặt với án phạt vì vi phạm quy định bảo vệ lứa tuổi trẻ của Đức. Tin tức này đến từ đài truyền hình công cộng Đức ZDF. Yamal của đội tuyển Tây Ban Nha (sẽ bước sang tuổi 17 vào ngày 13 tháng 7), với tư cách là cầu thủ trẻ nhất tham dự kỳ Euro trên đất Đức năm nay, có thể đã vi phạm luật liên quan khi thi đấu vào đêm khuya.

Yamal lần lượt chơi 86 phút và 71 phút trước Croatia và Italy. Mặc dù màn trình diễn xuất sắc của anh giúp đội bóng Tây Ban Nha tiến vào vòng loại trực tiếp nhưng theo Đạo luật bảo vệ thanh niên Đức, trẻ vị thành niên không được phép làm việc sau 21h, quy định này cũng vậy. áp dụng cho người nước ngoài ở Đức.

Mặc dù Yamal vẫn thi đấu trên sân sau 21h nhưng theo báo cáo thêm từ "Bild", các vận động viên được miễn thi đấu và có thể làm việc đến 23h tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các trận mưa rào và các sự kiện truyền thông ngoài thời gian diễn ra trận đấu cũng được tính vào. Nếu những hoạt động này diễn ra sau 11 giờ tối, về mặt lý thuyết bạn có thể phải đối mặt với án phạt hoặc thậm chí là lệnh cấm.

Giới truyền thông cũng xác nhận thêm rằng Yamal được thay ra vào khoảng 22h30 giờ địa phương trong trận đấu tập trung giữa Tây Ban Nha và Italy, điều này dường như không vi phạm quy định. Tuy nhiên, theo các quy định liên quan, nhiệm vụ công việc của cầu thủ còn bao gồm tắm sau trận đấu, nhận phỏng vấn, v.v. Nếu những sự cố trên xảy ra sau 23h, họ có thể bị phạt tiền, thậm chí bị cấm thi đấu.

Tuy nhiên, theo RMC Sport dẫn lời Bild, các chuyên gia pháp lý chỉ ra rằng dù đội bóng Tây Ban Nha có thể phải đối mặt với mức phạt lên tới 30.000 euro nhưng điều này sẽ không gây ra mối đe dọa cho môn thể thao thi đấu của họ. Cho đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vấn đề này.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)