Chuyện shock 2011-11-04 03:47:01

Sự thực về người phụ nữ ‘sex’ với 1.500 đàn ông --- Chữa bệnh ntn thì mình muốn mắc bệnh quá


[size=2]Luôn công khai “chiến tích” quan hệ với 1.500 đàn ông nhưng Simone, 54 tuổi, người Anh không phải gái mại dâm mà là một chuyên gia y khoa.[/size]
Mới nghe qua con số 1.500 đàn ông từng lên giường với Simone, không ít người phải giật mình sợ hãi. Nhưng điều đó không có nghĩa là Simone có một đời sống tình dục bừa bãi. 1.500 người đàn ông mà cô ngủ cùng chính là những bệnh nhân có vấn đề về tình dục nhờ cô điều trị.




Simone đem lại hạnh phúc cho rất nhiều bệnh nhân bằng phương pháp điều trị đặc biệt của mình.


Simone là một chuyên gia có tiếng tại Anh, chuyên điều trị các chứng bệnh về tình dục cho nam giới, nữ giới hoặc các cặp vợ chồng. Phương pháp của cô là chữa bệnh ngay trong lúc quan hệ tình dục với bệnh nhân. Hơn 23 năm qua, Simone vẫn miệt mài với công việc đặc biệt này, và dự định sẽ tiếp tục gắn bó trong 10 năm tới.

Nữ chuyên gia này đến từ London, đã kết hôn. Hiện tại, cô dành phần lớn thời gian chữa bệnh tại Mỹ. Mỗi ngày cô dành ra 5 tiết trị bệnh. Mỗi tiết có chi phí lên tới 100 bảng Anh.




Hiện tại, cô dành phần lớn thời gian làm việc tại Mỹ.


Bệnh nhân tìm tới Simone có tuổi đời phong phú, từ thanh niên tới trung niên, thậm chí cao tuổi. Nghề nghiệp, tính cách và ngoại hình của họ cũng khác nhau. Những người này biết tới tên tuổi của Simone qua lời giới thiệu của các chuyên gia khác hoặc các bệnh nhân trước đó, thậm chí qua trung tâm môi giới. Simone thường xuyên lui tới nhiều quốc gia theo định kỳ để mang đến cho người bệnh phương pháp điều trị kỳ lạ này.




Simone luôn chú trọng đem lại cảm giác tự tin cho người bệnh.


Phác đồ trị bệnh rất tuần tự. Trước hết là gặp gỡ, trò chuyện. Khi bệnh nhân say sưa kể về lai lịch, tình trạng bệnh của mình, Simone nhẹ nhàng xoa bóp hai tay cho họ, giúp họ được thư giãn và có niềm tin đối với cô. Tiếp đến, Simone sẽ massage vùng lưng, vai cho bệnh nhân và yêu cầu họ cởi bỏ toàn bộ y phục để nhìn thấy cơ thể mình trong gương. Khi Simone không bình luận gì về hình dáng nude của họ, họ mới dần lấy lại sự tự tin. Lúc này, cô sẽ massage nhẹ nhàng cơ thể bệnh nhân và tiến tới bước cuối cùng là quan hệ tình dục với họ.




Quá khứ của chuyên gia này cũng rất đau khổ.


Thực tế, Simone cũng từng mắc phải những vấn đề về tình dục. Năm 19 tuổi, cô bị cưỡng hiếp. Từ đó về sau, Simone dần mất đi niềm tin vào nam giới cũng như sự hứng thú trong tình dục. Rất nhanh chóng, cô kết thúc cuộc sống hôn nhân với người chồng đầu tiên sau bốn năm chung sống. Sau đó, Simone buộc phải điều trị chứng bệnh nan y của mình.

Dù rất tự hào với những thành công đem lại cho người bệnh, Simone vẫn cảm thấy khó khăn khi chia sẻ về công việc với người thân hay bạn bè, thậm chí không thể tiết lộ sự thực với những người đàn ông có khả năng trở thành bạn trai cô. Đôi khi, Simone nói dối mình là một thầy dạy yoga để che giấu thân phận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)