Bóng đá 2013-02-07 01:02:39

Suarez và van Persie, ai hơn ai?



[size=3]Luis Suarez: tinh quái, nhanh nhẹn và năng động. Robin van Persie: Ngày càng trở nên thực dụng, hiệu quả và lạnh lùng. Xét các con số thống kê về số bàn thắng ghi được, số đường kiến tạo, hiệu suất làm bàn,…ai hơn ai?[/size]

[justify]Luis Suarez và Robin van Persie rõ ràng là hai tiền đạo hay nhất Premier League hiện nay. Một người đang trên đỉnh cao phong độ cùng Liverpool ở năm thứ hai, và người kia, bùng nổ dữ dội ngay mùa đầu tiên với M.U.[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Xét cả về số bàn thắng ghi được và số đường kiến tạo thành bàn, Robin van Persie đều đang hơn Suarez. Van Persie có 18 bàn, Suarez có 17. Và van Persie có 6 đường kiến tạo, Suarez có 3. Van Persie là tiền đạo hiệu quả cao hơn Suarez, với tỉ lệ dứt điểm thành bàn là 20%. Trong khi của Suarez là 12%. Chứng minh sự sắc sảo của van Persie cho M.U cao hơn Suarez cho Liverpool.
 
Mặc dù vậy, Suarez hơn van Persie ở những thông số khác. Cầu thủ người Uruguay chạm bóng trung bình 89 lần mỗi trận, so với van Persie là 62. Chứng minh cho khả năng đóng góp vào lối chơi của Suarez cơ hơn van Persie. Ngoài ra, vì di chuyển rộng (đá lùi), và là một cầu thủ Nam Mỹ, Suarez có nhiều pha qua người hơn van Persie. Trung bình anh đi bóng qua người 3 lần mỗi trận, so với 0,8 của van Persie. 
 
Trong 17 bàn cùa Suarez, có 4 bàn ngoài vòng cấm, 13 bàn trong vòng cấm. Trong khi các thông số tương ứng của van Persie là 2 và 16. Chứng tỏ: van Persie có thiên hướng đá cắm nhiều hơn Suarez. Các thông số này cũng cho thấy rằng, Suarez giữ bóng lâu hơn van Persie, đá cá nhân và nhiều chạm hơn cầu thủ người Hà Lan. Suarez là tiền đạo tự phục vụ; van Persie là tiền đạo được phục vụ.
 
Ngoài ra, Suarez có 4 bàn bằng chân trái, 11 bàn bằng chân phải và 2 bàn bằng đầu. Các con số tương ứng của van Persie là 11, 5 và 2.
                                                                                                                                                                                                                                  fan_chelsea
[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)