Sức khoẻ 2012-01-16 03:38:40

Sức mạnh những nụ hôn


[size=2]Sức mạnh từ những nụ hôn ngọt ngào[/size] [size=6]
[/size]
Trong sáng, mỏng manh và tưởng chừng như lúc nào cũng cần có người che chở, nhưng bạn có biết rằng chính nét dịu dàng của mình chính là nguồn sức mạnh thu hút bao người? Đôi khi chỉ với một nụ hôn thật nhẹ nhàng…

Sau những ngày bạn bè xa cách thì một vòng tay ôm thật chặt cùng nụ hôn nhẹ lên má sẽ là sự sẻ chia không lời trọn vẹn nhất. Hay khi cô gái trẻ trung, xinh xắn như đóa hoa khẽ hôn lên má Ba Mẹ, như một sự quan tâm, chia sẻ, thì đó chính là nguồn sức mạnh ngọt ngào nhất dành tặng cho người thân yêu.


Bạn bè luôn ở bên ta


Bạn có còn nhớ cảm giác khi nóng sốt và được mẹ đặt lên trán một nụ hôn không? Thật bình yên. Hãy để đôi môi mềm mang lại cảm giác bình yên ấy cho đứa em nhỏ hay một người bạn thân, để nói rằng bạn sẽ luôn yêu thương và che chở cho họ mãi mãi.


Nụ hôn luôn luôn ngọt ngào như một món quà tặng
cho những người thương yêu


Và làm sao có thể không kể đến nụ hôn lên môi, một nụ hôn đánh dấu khoảnh khắc quan trọng trong đời bạn, rằng bạn đã trưởng thành, đầy ngọt ngào và tràn sức sống. Hãy để dành nụ hôn ấy cho ai thật xứng đáng bạn nhé, người sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của làn môi mềm mại, rạng rỡ nét xuân ngời của bạn.


Và nụ hôn tình yêu thật khó quên







Son môi Blooming Kiss với những màu sắc gợi cảm như cam rực rỡ, hồng đắm say, hồng gợi cảm, và màu đỏ quyến rũ giúp bờ môi luôn được dưỡng ẩm và bền màu, làm sáng bừng vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính của bạn gái.
Blooming Kiss, môi hồng xao xuyến mắt ai!







____________________________
tử vi 2012, [url=” http://bimathay.com/phim-tet-2012-1642.aspx”]phim tết 2012
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)