Chuyện shock 2009-01-09 10:00:00

Sửng sốt vì quả cầu ánh sáng gây ra vụ nổ ở Anh


[Kênh14] - Ngày 7/1 vừa qua, tại Lincolnshire, người ta đã trông thấy một quả cầu ánh sáng cắt ngang bầu trời. Một vụ nổ lớn, chiếc tua bin bị phát hỏng, người dân sửng sốt… Thực hư chuyện này thế nào?
Câu chuyện xảy ra tại Lincolnshire, người ta đang cho rằng chính UFO là tác giả của vụ nổ lớn trên cánh đồng gió và cũng ăn cắp đi một cánh quạt gió của họ.


Ánh sáng màu vàng bí ẩn

Những người dân địa phương bị đánh thức lúc 4 giờ sáng (7/1/2009) bởi một tiếng nổ mạnh. Họ nhìn thấy một ánh sáng kỳ lạ chạy cắt ngang bầu trời, hướng về phía chiếc máy phát điện cao hơn 88 m (thông tin trên tờ The Sun).

Các chức trách địa phương đã cho tiến hành ngay một cuộc điều tra tại nơi xảy ra vụ việc. Người ta phát hiện một chiếc cánh quạt đã biến mất cùng những đổ nát khác.


Cụ Lesley Whittingham, 71 tuổi, 1 trong các nhân chứng.

Nhân chứng Dorothy Willows, người sống chỉ cách nơi xảy ra vụ việc có nửa dặm, là một trong số những người tận mắt trông thấy quả cầu vàng cam chạy ngang bầu trời Lincolnshire.

Bà Willows nói: "Ánh sáng bí ẩn đi về phía cánh đồng . Sau đó tôi thấy một vật thể bay với tốc độ khá chậm tiến về phía tua bin."



Cánh đồng gió, nơi xảy ra vụ việc.

Vài giờ sau đó, một vụ lớn đã xảy ra. Nhiều người đã bị tiếng nổ lúc 4 giờ đánh thức.

John Harrison, một nhân chứng khác thì diễn tả cảnh tượng như “một quả bóng ánh sáng khổng lồ với nhiều xúc tu bay xuống mặt đất.”

Người ta cho biết đến những cơn gió mạnh nhất cũng khó có thể gây việc này. Những tàn phá được các nhà nghiên cứu diễn tả bằng một từ: "đặc biệt”.



Chiếc tua bin bị phá hỏng.
Một cánh quạt của nó đã biến mất.

“Chúng tôi không biết đó là cái gì. Chúng tôi đang điều tra”. “Quả cầu ánh sáng đã được nhiều người tận mắt chứng kiến. Chúng tôi quả thật rất, rất hứng thú với việc này.” - Russ Kellett - một chuyên gia về UFO phát biểu.

Hiện cả nước Anh đang xôn xao với vụ việc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)