Tin tức - pháp luật 2013-01-17 00:33:37

Sướng thế này cơ mà!!!


[size=6]Một phụ nữ 51 tuổi đang phải đối mặt với tội danh ngộ sát sau khi sử dụng vòng 1 đè vào mặt bạn trai khiến người này ngộp thở đến chết.[/size]
Theo cáo trạng, Donna Lange, 51 tuổi, sống tại bang Washington (Mỹ) đã đè lên người bạn trai, người có cân nặng nhẹ hơn Lange, khiến anh này tắt thở và tử vong.

Cảnh sát đã được gọi đến căn nhà di động nơi cặp đôi này đang sống sau khi nghe thấy tiếng thét lớn. Các nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng người đàn ông van xin bạn gái không đè vòng 1 lên mặt mình. Các bác sĩ sau đó đã cố gắng cứu sống nạn nhân nhưng anh đã chết khi trên đường đến bệnh viện. 

 “Cô ấy đã đè ngực mình lên mặt của anh ấy, khiến anh ấy chết ngạt”, một nhân chứng cho biết.

Lange cho biết mình không có ý định làm bạn trai tử vong, mà chẳng qua đó là một hành động vô thức lúc đang bị say rượu.

Cảnh sát cho biết ngoài Lang và nạn nhân, còn có một người đàn ông và 3 người phụ nữ khác tại hiện trường, nhưng tất cả đều rất say và mất kiểm soát. 

Hiện Lange đang phải đối mặt với tội ngộ sát cấp độ 2 vì hành động thiếu kiểm soát khi say rượu.

Đây không phải là lần đầu tiên một vụ việc như thế này xảy ra. 2 tháng trước, một người phụ nữ Đức đã bị cáo buộc cố ý hãm hại bạn trai bằng bộ ngực cỡ “khủng”.

Theo đó, Franziska Hanse, 33 tuổi, đã sử dụng vòng 1 làm vũ khí để làm bạn trai ngộp thở, rồi giả vờ đó là một “trò chơi tình dục”. Hanse phủ nhận mọi cáo buộc, trong khi bạn trai của cô quả quyết rằng Hanse có hành động cố ý giết chết mình.

Tim Schmidt, bạn trai của Hanse, khẳng định trước tòa Hanse đã cố ý giết chết mình và anh phải sử dụng hết sức mạnh cuối cùng mới có thể thoát ra khỏi… vòng 1 của Hanse đang đè chặt trên mặt khiến anh bị ngộp thở.

Schimidt cho rằng hành động của Hanse là bởi vì anh đang có ý định chia tay cô.

 
 
 
Tội nghiệp thằng bé 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)