Sao Việt 2012-03-03 12:05:59

'Super soi' bé Heo Minh Hằng đi tập nhảy


Chị í cực kỳ ‘nhắng nhít’ với đủ trò nghịch ngợm ạ!






Hôm qua, 2/3, chúng tớ đã theo chân bé Heo Minh Hằng đến buổi tập nhảy chuẩn bị cho buổi lên sóng đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012. Chị ấy được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký của ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Mặc dù có sẵn nhiều lợi thế về vũ đạo, kinh nghiệm sân khấu ‘dày dặn’ từ vai trò ca sĩ nhưng bé Heo vẫn dành thời gian đi luyện tập rất chăm chỉ. Hôm nay, chị ấy vừa đi tập chung với nhóm vào buổi trưa vừa có lịch tập riêng đến tận khuya cơ đấy.



Minh Hằng luôn là trung tâm thu hút mọi sự chú ý của ống kính. Chị ấy ăn mặc đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh yêu với áo lệch vai form dài màu cam rực và quần legging. Mái tóc tết đuôi tôm càng làm cho Minh Hằng thêm phần xinh xắn, trẻ trung như một cô nữ sinh trung học.



Khoảnh khắc “tự sướng” của Minh Hằng trong giờ nghỉ giải lao. Bé Heo đang nghĩ về ai mà “vẽ” hình trái tim vậy nhỉ?



Xem chị ấy "tạo dáng" nằm giữa sàn tập nè.



Nằm chán rồi lại ngồi xem các bạn xung quanh tập nhảy. Quan sát Minh Hằng một hồi lâu, chúng tớ phát hiện ra là chị ấy có những thói quen “làm xấu” rất trẻ con như phồng miệng…



Hoặc… thè lưỡi như thế này. Dù có thay đổi hình tượng thế nào thì Minh Hằng vẫn luôn được yêu quý nhất trong hình ảnh baby, nhí nhảnh.



Lúc giải lao thì nghịch ngợm là thế, nhưng khi đã bắt tay vào luyện tập thì cô nàng cực kỳ nghiêm túc nhé.



Minh Hằng được các vũ công nước ngoài đánh giá là nhanh nhẹn, thông minh và ham học hỏi. Chị ấy cũng rất hào hứng thử thách mình trong những động tác nhảy khó.



Cười hết cỡ dù không hoàn thành "nhiệm vụ".



Minh Hằng xem lại các cảnh quay có mình. Thỉnh thoảng, chị ấy lại cười khúc khích trước những “màn trình diễn” của mình. Minh Hằng chia sẻ thêm, mặc dù đã học vũ đạo từ rất lâu nhưng chị ấy vẫn khá hồi hộp khi tham gia cuộc thi này. Chị ấy đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập, và hy vọng mình sẽ đem lại những bất ngờ cho các khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)