Chuyện lạ 2010-04-02 15:47:45

supercows & spiderman


Những con bò có nguồn gốc tại Bỉ to béo, cơ phát triển không đồng đều do biến đổi gen.

Bắt nguồn từ thế kỷ 19, Bỉ cạnh tranh với Anh về năng suất chăn nuôi gia súc. Do đó, người chăn nuôi đã tìm những phương pháp để biến bò của họ thành to béo, năng suất cao. Dưới đây là hình ảnh những con bò phát triển cơ không đồng đều do biến đổi gen.




Con bò nhìn như quái vật.



Cơ của chúng phát triển mạnh và không đồng đều do biến đổi gen.













3ahhyes3 3ahhyes3
Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trông tưởng tượng lại xảy ra tại công viên gần bang Queenland, Australia.

Các nhà nghiên cứu động vật hoang dã không tin vào mắt mình khi nhìn thấy bức ảnh một con nhện lớn vươn những cái chân dài và đen cuốn quanh con thỏ.

Joel Shakespeare, chủ của công viên, cho biết, ông đã nhìn thấy nhiều con côn trùng to lớn làm mồi của con nhện này nhưng to như chú thỏ thì là điều bất bình thường.

"Nó sẽ tiêm nọc độc vào con thỏ làm thịt nó bị phân hủy ra từng phần và ăn, phần còn lại sẽ là thức ăn dự trữ", Shakespeare nói thêm. Ông chia sẻ thêm, mình đã nhìn thấy nhiều con nhện to bằng lòng bàn tay người, ở khu vực nhiệt đới nó còn to hơn.

Theo Greg Czechura, nhân viên bảo tàng Queensland, loài nhện lớn nổi tiếng vì dệt được cái mạng rất chắc chắn. Anh cũng cho biết, chuyện nhện ăn thịt những con vật nhỏ đã từng xảy ra nhưng rất hiếm.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)