Sao teen 2009-10-16 00:00:00

Suri làm mặt xấu mà vẫn "iu ơi là iu"


Nhìn mà muốn hôn vào má cô nhóc mấy cái ấy chứ.
Dạo này chúng ta được xem rất nhiều hình ảnh của Suri đúng không nào. Chẳng qua là Suri cùng mẹ Katie đang đến thăm bố Tom tại trường quay nên cánh săn ảnh lại có thêm nhiều dịp để chụp ảnh gia đình ngôi sao này.


Suri đang nhảy chăng?


Làm mặt xấu nè




Cute ghê nè



Hôm thứ ba (13.10) Suri cùng mẹ tiếp tục đến sân tập của đại học Boston để tập thể dục. Đây là lần thứ hai Suri đến đây rùi nhé, nhưng nếu ở ngày đầu tiên được mẹ cột tóc gọn gàng, và mang cả giày thể thao để chạy lon ton, trông có vẻ vô cùng hào hứng thì hôm nay chỉ còn mẹ Kat tập một mình thôi. Suri đứng cùng người giữ trẻ và quan sát mẹ tập thể dục. Hình như lần trước Suri bị té nên sợ rồi chăng?









Trở lại với bộ váy đầm công chúa màu hồng thật dễ thương, Suri còn trông rất xì tai với áo khoác xanh dương và giày búp bê đỏ nữa. Nhà Cruise từng nói là đã chi rất nhiều tiền cho tủ quần áo của con gái cưng mà. Khi Kat chạy đến gần thì Suri lại làm mặt xấu để nhõng nhẽo với mẹ, nhìn mà muốn hôn vào má cô nhóc mấy cái đấy chứ. Có người còn chắc chắn rằng Suri lớn lên sẽ trở thành một diễn viên rất nổi tiếng, vì mới nhỏ xíu như này đã diễn tả cảm xúc trên gương mặt rất nghề rồi. Cùng chờ xem Suri có nối nghiệp bố mẹ không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)