Sao thế giới 2009-01-27 11:05:00

SushiF: Những kiều nữ Kimono đẹp nhất trên màn ảnh Nhật Bản


Hãy cùng K14 làm quen với 5 nữ diễn viên tiêu biểu nhất của xứ sở hoa anh đào nhé.
Thời gian trở lại đây, công ty giải trí hàng đầu Nhật Bản - Oricon - luôn tổ chức một cuộc bình chọn tiêu biểu dành cho các fan truyền hình và điện ảnh về những nữ diễn viên diện kimono đẹp nhất trên phim. Năm 2008 vừa qua, Oricon đã khảo sát trên 1200 người với đủ mọi lứa tuổi địa vị cơ để chọn ra 5 gương mặt sáng giá nhất.

5. Erika Toda

Đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, cái tên Toda Erika có lẽ là điều bất ngờ nhất khi những bộ phim truyền hình mà Erika góp mặt trong năm 2008 hoàn toàn không xuất hiện bóng dáng bộ trang phục truyền thống. Thế nhưng, độc giả làm sao có thể quên được vẻ đẹp yêu kiều của cô trong loạt hình ảnh quảng cáo cho dòng kimono Kyoto nổi tiếng cơ chứ?












4. Aoi Yu

Yu Aoi có lẽ là nữ diễn viên đáng được khen ngợi nhất trong top 5 kiều nữ Kimono này. Vị trí thứ 4 thuộc về Yu là nhờ vào thành công của bộ phim truyền hình Osen về đề tài nấu ăn. Khi xem Osen, khán giả sẽ có rất nhiều cơ hội để hiểu thêm về nét đẹp văn hóa Nhật Bản: ẩm thực, trang phục truyền thống, phong tục…










3. Sayuri Yoshinaga

Sayuri Yoshinaga là một diễn viên gạo cội nổi tiếng của năm thập niên 70, 80. Dù rằng giờ đây bà không còn tham gia diễn xuất nữa nhưng tên tuổi của người phụ nữ này vẫn là một đại diện nặng ký cho Nhật Bản trong bộ kimono truyền thống.










2. Yukie Nakama

"Nữ chủ mafia" của bộ phim học đường nổi tiếng Gokusen 3 lại một lần nữa xuất hiện trong những bảng xếp hạng cuối năm. Dù rằng chị Yukie chỉ diện Kimono thoáng chốc trong phần mở đầu của mỗi tập phim Gokusen nhưng vẻ đẹp mạnh mẽ của chị vẫn khiến cho các fan điên đảo.










1. Aoi Miyazaki

Không bất ngờ chút nào khi nàng công chúa của bộ phim truyền hình đạt tỉ suất xem đài đại ngất ngưởng của năm , Atsuhime, về đích trong cuộc chạy đua này. 2008 đã đánh dấu thành công của Aoi trên nhiều lĩnh vực từ phim ảnh cho tới cả thời trang truyền thống. Cùng ngắm Aoi Miyazaki xinh tươi trong những bộ Kimono nhé!







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)