Tâm sự - chia sẻ 2015-06-24 02:30:30

Suy nghĩ về vấn đề sạch sẽ của người con gái


Từ lâu tôi đã có quan niệm rằng đàn ông đàn bà đẹp xấu không thành vấn đề, quan trọng là phải SẠCH.

Từ SẠCH này rất vô cùng. Tôi cũng không ủng hộ những người quá kĩ tính, động vào cái gì cũng eo ôi bẩn thế gớm thế, một ngày tắm 3-4 lần, quần áo thay cả chục bộ. Cái đó gọi là sạch sẽ tới mức biến thái rồi.

Trước tôi tưởng gái là 1 loài sinh vật ưa sạch - chí ít cũng hơn đám đàn ông - nhưng mà không phải. Có những bạn nam sống rất ngăn nắp sạch sẽ (nếu không sống cùng bạn cứ nhìn bàn làm việc của trai đó, đảm bảo nó phản ánh hết con người ra đấy), đồ đạc luôn tinh tươm, trên người lúc nào cũng dìu dịu nước hoa. Cũng có trường hợp như tôi từng chứng kiến 1 nhóm nam giới sống cùng xóm trọ, căn phòng chưa đến 10m2 mà luôn có ít nhất 4 ông thanh niên nhồng nhỗng trong đó, quần áo mặc chung. Giặt xong đúng kiểu vắt lên dây phơi không cần móc, quần áo cứ gọi là xoắn hết cả thành 1 nùi giẻ. Có lần tôi nghe có ông ơi ới hỏi ông trong phòng:

- Ê, thằng X nó về quê rồi hả? Biểu tượng cảm xúc unsure
- Ừ, về tối hôm qua rồi.
- Bỏ mẹ, nó mặc luôn cái áo sơ mi của tao về rồi, tối nay đi có hẹn lấy cái gì mặc ;___; @.@

Dù sao thì đám đàn ông vẫn mang danh "ở bẩn" lâu rồi, không cần phải thêm ví dụ về tụi nó. Cái làm tôi bận tâm chính là nửa còn lại của thế giới kìa. Vì lý do giới tính, tôi phải tiếp xúc với các gái nhiều hơn giai và chứng kiến không ít chuyện ly kì về cái sự "bẩn" của các nàng. Dĩ nhiên không bao giờ gái tự nhận là mình bẩn, có những gái bên ngoài lúc nào cũng tươm tất, thơm phức, mở mồm ra là "eo ôi ghê thế, mình là mình sạch lắm" nhưng về nhà ngoại trừ nằm khểnh ra ngủ còn thì ngay cả việc bỏ quần áo vào máy giặt cũng để mẹ làm, đừng nói tới chuyện cầm cái chổi tự dọn dẹp phòng.

Hồi còn ở HN, chủ nhà trọ có 2 cô con gái. Hai cô này luôn tự hào mình là dân HN1, nói chuyện thì điệu ơi là điệu. Quần áo luôn vòi vĩnh bố phải mua cho hàng hiệu, từ cái ngày mà đám sinh viên nghèo chúng tôi mặc cái quần jeans 200k đã là xa xỉ thì con bé đã mặc quần tới hàng triệu rồi. Nhà mang tiếng có 2 tiểu thư mà vẫn phải thuê osin vì 2 nàng ngoại trừ đi học, đi chơi, về nhà ngủ và chửi lộn với nhau thì không thèm làm gì khác. Con chị tị nạnh con em từng li từng tí. Nhà sống như kiểu quần cư, chăn nệm trải đầy dưới sàn như ổ chó không bao giờ gấp. Mèo lên ngủ chung với người, đẻ con trên chính cái ổ đó và… không ai buồn giặt lại. Có tối chuột nhảy chong chóc lên nệm tới nỗi con nhỏ nước mắt ngắn nước mắt dài chạy khắp xóm kêu cứu (mà chả ai buồn giúp nó) (à lúc này thì con mèo chết rồi). Mỗi lần đi ngang qua nhà tắm của nó là tôi luôn tự hỏi nhà nó đứng đâu để tắm vì đồ đạc ngổn ngang khắp phòng, quần áo thay ra không giặt vứt vương vãi trong bồn đến cả tuần vẫn y nguyên. Mà sống giữa HN khói bụi như thế, con chị vài ba ngày không tắm là chuyện thường. Tới nỗi 2 chị em bị… bệnh ngoài da cũng do bẩn quá. Cổ, mặt lúc nào cũng lem nhem cáu ghét. Ấy vậy mà quần là áo lượt vào thì cũng như ai.

Thời gian đi học rồi đi làm, tôi hay phải tiếp xúc với các bạn gái tứ xứ. Nói một câu công bằng, các bạn gái ở nông thôn thì ít chăm sóc vệ sinh hơn các bạn gái thành phố. Chắc các bạn cũng hiểu là lối sống nó đã thành nếp quen rồi. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn gái thành phố toàn sạch. Phần lớn gái bây giờ sinh ra đã được bố mẹ nâng niu chiều chuộng, các bạn "ưa sạch" nhưng nhà cửa do bố mẹ dọn dẹp, bát đĩa bố mẹ rửa, quần áo có máy giặt… nên nếu phải sống xa nhà hoặc trong môi trường ít tiện nghi hơn, các bạn ngay lập tức lộ bộ mặt lười biếng. Trước tôi cứ tưởng là con gái 1 ngày thay đồ lót và tắm rửa ít nhất 1 lần, đánh răng 2 lần, 3 ngày gội đầu 1 lần là THƯỜNG THỨC rồi, nhưng không. Rất nhiều nàng thậm chí còn chẳng có nổi cái ý nghĩ vệ sinh cơ thể hàng ngày là điều bắt buộc nữa. Bạn nghĩ những điều tôi vừa kể là hư cấu? Nope. Đó chỉ là 1 phần rất nhỏ của sự thật mà tôi từng được chứng kiến, mà nếu kể chi tiết ra thì chắc khiến nhiều người chẳng ăn nổi cơm trưa :))

Điều đáng nói hơn là không phải dễ dàng để nhận ra cái sự bẩn này ở các cô gái. Con gái biết cách che giấu bản thân bằng quần áo, trang sức và mỹ phẩm mà. Liệu có chàng trai nào nghĩ rằng người yêu mình chỉ tắm rửa trước khi đi hẹn hò với mình? Liệu khi áp mặt lên mái tóc 1 tuần không gội, mút lấy làn da 3 ngày không tắm, hôn lấy cái miệng 2 ngày không đánh răng, úp mặt vào cái lol vài ngày không thay quần lót các chàng có cảm nhận được không? Hay các chàng chỉ thầm nghĩ "hình như dưới gầm giường nhà mình có con gì chết? Chứ làm sao cô người yêu xinh đẹp điệu đà của mình lại hôi thế được?" hay là liếm đầu lưỡi "Mùi vị của nàng thật đậm đà khó quên"? Tôi cá rằng nếu không sống cùng, rất rất ít chàng trai có thể tưởng tượng được lối sinh hoạt của người yêu mình thế nào. Nếu biết thì thể nào các anh chắc chắn cũng bị shock cho xem. Biểu tượng cảm xúc pacman

Bởi vậy, trong lúc yêu nếu không sống thử, nên thừa dịp xông vào phòng nàng một cách bất ngờ vài lần, coi nàng sống ở nhà ra sao, có làm việc nhà không, sàn nhà đi có rợn chân không, quần áo để trong tủ hay vứt vạ vật, bát đũa có rửa không hay đang lên mốc trong chậu… hay bình thường đi chơi với nhau tóc nàng có bết không, cổ nàng có cáu ghét, răng nàng có dính rau, trên người nàng nếu không có mùi nước hoa thì liệu có mùi thum thủm không, cổ áo tay áo có đen xì không, giày nàng có bùn đất không… n dấu hiệu giúp bạn nhận ra vẻ "sạch sẽ" của cô nàng này là giả tạo hay chân thực. Tin tôi đi, người ta có thể bịt mắt làm tình chứ chẳng ai vừa quất nhau vừa bịt mũi được đâu :))

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)