Ảnh - truyện vui 2012-05-09 09:32:24

[T]... luật dạy ck đê...


[size=4]
Theo nghị quyết số "…" của ban chấp hành " bà tám”
Thay mặt cho toàn thể các chị em phụ nữ nói chung và các " ẻm " trong đại gia đình " vietyo " nói riêng , tớ
[/size] xin mạo muội đưa ra bộ luật do chính tớ soạn thảo dành riêng cho cánh " mày râu " yêu quý của chúng ta !
[size=4]Khi cánh " mày râu " được lên chức [tức là được người yêu gọi bằng C.k] là giai đoạn mà mấy " ảnh " rất hí hửng . Vì thế bổn phận của các pà Z.k lúc này là mau mau đưa C.k của mình vào khuôn phép . Hãy chung tay góp sức vì một thế giới " Fisrt Lady " .
Chị em nào đã có C.k thì hãy " rinh " bộ luật này về " your home " để tham khảo những bí quyết giữ gìn hạnh phúc Z.k-C.k nhé ! Nếu cảm thấy hay thì km,tks cho tớ một fát , còn nếu như có gì không phải thì cứ thẳng thắn góp ý cho tớ nhé !
[1]__Điều đầu tiên khi làm C.k là phải luôn nghe lời Zk . Không được … à không phải nói là " tuyệt đối không được " cãi lời Z.k , chỉ được góp ý nhẹ nhàng .
[2]__ Z.k luôn luôn là người đúng mọi lúc , mọi nơi , mọi trường hợp , mọi hoàn cảnh . C.k phải luôn nghe theo , nếu không học lại điều 1 .
[3]__ Ngồi với Z.k , đi chơi với Z.k , nói chuyện với Z.k …[nói chung là khi có mặ Z.k] thì cấm C.k không được hút thuốc , uống bia rượu , nói tục - chửi thề . Muốn làm những việc trên thì kiếm chỗ khác mà tự xử .
[4]__Đi chơi với Z.k thì đừng để Z.k thấy C.k liếc mắt đưa tình với nhỏ nào . Không là C.k … chết chắc .
[5]__Luôn phải ghi khắc câu nói của Z.k và làm theo : " Tiền của em là tiền của em , tiền của anh cũng là tiền của em " .
[6]__Không được để Z.k chờ đợi dù trong bất cứ trường hợp nào . Chờ lâu Z.k zận thì … kinh khủng lắm .
[7]__Khi Z.k online C.k phải là người pm trước . Ẩn nick chơi games miệt mài mà xem Z.k không tồn tại . Z.k mà biết là C.k tiêu …
[8]__C.k nếy yêu Z.k thì phải nhớ hết tất cả sở thích của Z.k dù rằng dài cũng phải học cho thuộc [nếu bí quá thì viết ra giấy đốt thành tro nấu nước uống , làm sao làm phải thuộc hết] .
[9]__Không được cằn nhằn , lải nhải khi Z.k đi chơi với bạn của Z.k . Còn khi C.k đi chơi với bạn của C.k thì phải hỏi ý kiến của Z.k . Z.k không cho phép thì đừng hòng nhá !
[10]__Cấm giận khi Z.k yêu quí một thần tượng " ẹp zai " hay hâm mộ một ai đó khác phái .[Như thế chẳng khác gì nghi ngờ tình cảm của Z.k dành cho C.k]
[11]__C.k phải luôn nghe lời của những người thân trong gia đình . Không được để cho họ phiền lòng . Biết quan tâm đến mọi người một chút !
[12]__Đừng bao giờ để Z.k phải lo lắng cho C.k và tham gia vào các hoạt động ngu ngốc và gây hại bản thân [đánh nhau chẳng hạn] .
[13]__Z.k khóc C.k phải zỖ , Z.k té C.k phải đỡ , Z.k buồn C.k phải an ủi , Z.k vui thì sẽ cùng chia sẻ , có mặt ngay khi Z.k cần .
[14]__Khi Z.k zận bảo cách xa 5m thì không được cách xa 4.9m . Z.k có kiếm cớ để trút zẬn cũng không được cãi . Không nghe ôn lại điều 1 .
[15]__Ngày 8-3 , 20-10 , 14-2 , … C.k phải tự nguyện làm OSIN cho Z.k cả ngày mà không được cằn nhằn .
[16]__Giữa hai Z.k-C.k không bao giờ được nói câu : " thiên cơ bất khả tiết lộ " . [Dấu Z.k chuyện gì Z.k phát giác là C.k …hết thoát]
[17]__C.k phải cố học , không được dù học để đi chơi với bất cứ ai ngoài Z.k . Z.k cho nghĩ mới nghĩ , không được tuỳ tiện dù học .
[18]__Đừng bao giờ đem Z.k ra so sánh với nhỏ nào khác và Z.k sẽ là người cuối cùng của C.k . Ok ?
[19]__Phải học thuộc bộ luật này mai Z.k dò bài hem thuộc thì cho Z.k …" I'm sorry honey ! "
[/size]
thu" loi^~ nha ck iu… nhug thuc su* kai" nay ck kug~ fai~ hox day^"…. 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)