Chuyện shock 2012-10-16 13:29:15

Tá Hỏa Vì Hóa Đơn Điện Thoại… 15 Triệu Tỷ Đô La Mỹ


[size=6]Một phụ nữ Pháp đã suýt “lên cơn đau tim” khi nhận được hóa đơn từ nhà cung cấp dịch vụ điện thoại với tổng số tiền lên tới… 15 triệu tỷ đô la Mỹ.[/size]
Theo tờ Sud Ouest, bà Solenne San Jose, đến từ vùng Pessac, ngoại ô thành phố Bordeaux của Pháp đã chấm dứt hợp đồng với hãng viễn thông Bouygues Telecom. Tuy nhiên, sau đó hãng này gửi tờ hóa đơn thanh lý hợp đồng với số tiền khổng lồ khiến khi nhìn vào bà Solenne suýt ngất.

Tổng số tiền trong tờ hóa đơn là 11.721.000.000.000.000 Euro, tương đương khoảng 15 triệu tỷ đô la Mỹ.

Chia sẻ với báo Sud Ouest, bà Solenne cho biết: “Có quá nhiều số 0 trong đó và tôi không thể tính toán được con số chính xác là bao nhiêu nữa”. Sau vài tiếng đồng hồ bà Solenne đã gọi điện thoại giải thích, đôi co với nhân viên tổng đài, cuối cùng hãng Bouygues Telecom cũng đã thừa nhận con số trên là một sai lầm.

“Khi tôi nói đây là một sự nhầm lẫn thì nhà mạng nói rằng nó được tính tự động và việc trừ tiền từ tài khoản sẽ bắt đầu ngay lập tức”, bà Colenne nói, “Lần đầu tiên tôi gọi, tôi đã phải mất ít nhất 45 phút với anh nhân viên tổng đài. Dù có nói gì thì anh ấy cũng chỉ trả lời là hệ thống tự động và anh ấy không thể làm gì”.

Một nhân viên khác thì nói bà có thể trả góp khoản tiền trên. Với số tiền đó “Không biết phải mất hàng mấy nghìn thế hệ con cháu tôi mới trả hết được”, bà Solenne than vãn.

Thực tế thì số tiền mà bà Solenne phải trả chỉ là 149 đô la Mỹ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)