Chuyện shock 2012-11-27 12:50:59

Tá Hỏa Vì Vợ 19 Năm Chung Sống…Từng Là Đàn Ông


[size=6]Một người đàn ông tại Bỉ đang yêu cầu tòa trục xuất vợ đã cùng mình chung sống 19 năm ra khỏi nhà khi phát hiện vợ mình thực ra là một người chuyển giới. Ông cho biết mình thực sự hoảng sợ khi biết được sự thật động trời này.[/size]

“Nạn nhân” là một người đàn ông 64 tuổi với tên chỉ được tiết lộ là Jan. Lẽ ra vụ việc đã êm thấm nếu như không có sự vô ý của một người bà con của bà vợ người gốc Indonesia trong một lần tới nhà chơi. 
 
Jan cho biết ông đã gặp “bà” Monica năm 1993 khi bà tới Antwerp làm người trông trẻ cho gia đình em gái ông. Theo Jan khi đó Monica “rất đẹp và nữ tính” nên đã quyết định đi bước nữa với bà. Nhưng giờ thì ông hiểu tại sao vợ mình “không giỏi là ủi quần áo”, một công việc mà theo quan niệm phương Tây thì phụ nữ luôn làm tốt hơn nam giới.
 
“Cuộc hôn nhân thứ hai của tôi khi đó đang gặp trắc trở và chúng tôi nhanh chóng yêu nhau. Tôi nghĩ bà ấy là một phụ nữ quyến rũ và nữ tính. Không hề có điểm nào của đàn ông. Lúc đó cô ấy 27 tuổi do vậy tôi đã hỏi liệu cô ấy muốn có con hay không. Tôi khá vui khi cô ấy nói không bởi lúc đó tôi 44 tuổi và đã có 2 con trai với vợ trước”, ông Jan thuật lại với tờ Nieuwsblad của Bỉ.
 
“Qua năm tháng cô ấy nói cô đang uống thuốc và ngay cả khi quan hệ vợ chồng tôi cũng không hề nhận thấy có điều gì khác thường. Giờ thì tôi hiểu vì sao bà ấy luôn phải dùng gel bôi trơn, một điều thường thấy ở người chuyển giới. Bà ấy luôn là một người mẹ tốt với các con tôi và nấu ăn rất tuyệt mặc dù không giỏi việc lau dọn và là quần áo. Giờ thì tôi biết tại sao!”. 
 
Nhưng Jan cho biết mối quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn vỡ 2 năm gần đây khi vợ mình luôn thức khuya một mình và “mặc những bộ đồ hở hang”. “Bà ta mặc những chiếc áo siêu nhỏ để lộ rất nhiều da thịt và có tới hơn 100 đôi giày. Tôi cũng đã bắt gặp bà ta liếc mắt nhìn ảnh những chàng trai trẻ trên Internet. Nhưng tôi không nghi ngờ gì cho đến khi một người anh họ của cô ta tới nhà và lỡ nói lộ ra”, Jan nói tiếp.
 
“Tôi nói chuyện này với con trai và nó nói rằng cũng nghe thấy tin đồn rằng Monica từng là đàn ông. Một buổi tối khi tôi vặn hỏi cô ta thì cuối cùng cô ta cũng thừa nhận khi sinh ra là bé trai và đã được phẫu thuật chuyển giới. Trong vài giây trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi hoảng sợ. Tôi thấy như mình đã bị xâm hại suốt gần 20 năm”. 
 
Hiện cả hai người vẫn sống chung một mái nhà sau khi một quan tòa từ chối đề nghị của Jan rằng tòa cho lệnh trục xuất vợ ông ra khỏi nhà. “Chúng tôi sống riêng và hiếm khi nói chuyện. Những gì Monica gây ra với tôi và gia đình tôi là không thể tha thứ. Tôi chỉ muốn cô ta biến khỏi cuộc đời tôi”. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)