Tình yêu - giới tính 2011-07-28 14:38:05

tác dụng của thuốc kích dục( không phải ai cũng biết)


Từ Aphrodisiac phát sinh từ Aphrodite (tên nữ thần tình yêuvà sắc đẹp trong thần thoại Hy Lạp), chỉ những thứ có khả năng làm gia tăng sự ham muốn hoặc hưng phấn tình dục. Nó thườngđược dùng để nói về những thứ thuốc kích thích tình dục, như"ruồi Tây Ban Nha" chẳng hạn. Nghĩa của nó cũng có thể bao gồm cả những sách báo, phim ảnh gây kích thích tình dục, và ngay cảgiải phẫu tạo hình trên các cơ quan sinh dục nữa.
Hình thức giải phẫu tạo hình dương vật thường gặp nhất là cắt bỏ bao quy đầu. Phẫu thuật này có những tác dụng sau:
-Tránh viêm nhiễm dương vật do bựa sinh dục: Vi trùngthường sinh sôi nảy nở một cách nhanh chóng trong chất bựa sinh dục và có thể gây nhiễm trùng đầu dương vật. Lúc đó, dương vật sưng đỏ, phồng lên đến mức khủng khiếp và xua đuổi mọi ý nghĩ về sự giao hợp. Việc cắt bao quy đầu cũng làm giảm nguy cơ ung thư dương vật.
- Làm tăng khoái cảm tình dục: Sau khi bao quy đầu bị cắt, bựa sinh dục không tích tụ nữa nên mùi hôi của nó không còn làm giảm ham muốn tình dục. Hệ thần kinh ở bao quy đầu không có ýnghĩa gì so với hệ thần kinh tại đầu dương vật; khi đã được cắt bao, đầu dương vật sẽ tiếp xúc trực tiếp với âm đạo, cảm giác sẽ mãnh liệt hơn. Với phụ nữ, thủ thuật được áp dụng phổ biến nhất là khâu lại âm hộ sau khi sinh con. Khi lâm bồn, nhiều phụ nữ bị rạch âm hộ để đứa bé ra đời dễ dàng hơn, tránh tình trạng rách mô âm đạodo đầu bé quá lớn. Để tái tạo bộ phận này, các bác sĩ khâu các mép của mô bị cắt lại với nhau. Toàn bộ thủ thuật kéo dài trong 5 phút. Nếu vị bác sĩ thông thạo về mặt tình dục cũng như thẩm mỹ, ôngta sẽ bỏ ra thêm một phút để thực hiện một thủ thuật tạo hình nhỏ. Đó là thận trọng đo kích thước và vị trí của các mũi khâu để củng cố hầu hết những chỗ bị giãn ra ở âm đạo. Công việc được hoàn tất bằng cách thêm một nút thắt đặc biệt rất an toàn, khôngthể tuột, được gội là "cái nơ của người chồng". Nhờ đó, bác sĩ trả lại cho âm hộ kích thước của nó trước khi giao hợp lần đầu.
Âm đạo có bị giãn trở lại khi sinh đứa con kế tiếp hay không?
Chắc chắn như vậy. Nhưng nhờ có bác sĩ cùng kim chỉ, cảngười chồng lẫn người vợ đều không bao giờ có thể biết được sự khác biệt vì mọi thứ đều ăn khớp hoặc thậm chí còn tốt hơn nữa.
Nếu các bác sĩ không thực hiện thủ thuật nhỏ này thì cànggiao hợp và sinh con, âm đạo càng giãn cho đến khi nó không thể giữ chặt dương vật trong lúc giao hợp nữa.
May thay, mấy năm trước đây, một bác sĩ biết thông cảm đã nghĩ ra được cách chữa trị thích hợp. Thủ thuật này được gọi là "giải phẫu tạo hình trước và sau", rất đơn giản, hữu hiệu, và giải quyết được nhiều vấn đề cùng một lúc. Về cơ bản, nó cũng giốngnhư kỹ thuật "cái nơ của người chồng" nhưng bao quát hơn. Âm đạo được củng cố, tái tạo và tái định hướng cho phù hợp với nh ững bộ phận chung quanh.
Còn nếu âm đạo quá nhỏ thì sao?
Trong thực tế, hiếm có một âm đạo thật sự quá nhỏ. Thôngthường, sự khó khăn chỉ đơn giản là một "lối vào". Trong hầu hết các trường hợp, màng trinh là thủ phạm. Mảnh mô nhỏ bé làm "tên lính gác cổng tình yêu" này đôi khi thi hành nhiệm vụ mộtcách quá hăng say. Thậm chí cả sự đột kích quyết liệt nhất đôi khi cũng không ăn thua gì - nó không chịu đầu hàng.
Trong trường hợp này, con dao mổ sẽ giúp cánh cửa mở toang ra.
Không có trường hợp âm đạo thật sự quá nhỏ sao?
Rất hiếm. Hầu như bao giờ âm đạo cũng đủ lớn hoặc hoàn toàn không có âm đạo. Ngày nay, y học đã có thể chữa trị cho mộtcô gái sinh ra không có âm đạo bằng cách làm một âm đạo nhân tạo có thể dùng trong sinh hoạt tình dục. Tuy nhiên, âm đạo nhân tạo chỉ được dùng cho những phụ nữ có chồng mà thôi vì nếu không được sử dụng thường xuyên và mạnh mẽ, nó sẽ khép lại.
Người ta dùng những hình thức giải phẫu nào đối với bộ ngực?
Thủ thuật tân trang bộ ngực phổ biến nhất là giải phẫu để tiêm silicone. Những cuộc giải phẫu trước kia dùng các chất xốpbằng nhựa dẻo và bao plastic đựng đầy chất lỏng để tạo nên đường viền của bộ ngực. Không sớm thì muộn, những vật liệu này cũng bị cơ thể loại ra và cô gái khốn khổ trở nên còn khốn khổ hơn trướckhi giải phẫu.
Phương pháp tân kỳ nhất để làm đẹp bộ ngực là dùng áp suất cao bơm đầy bọt silicone vào ngực. Sau một thời gian, bọt này cứng lại. "Cứng" là từ gây phiền toái, vì bộ ngực đã được bơm tuylớn nhưng cứng như đá. Một điều đáng sợ nữa là một số phụ nữ được giải phẫu như vậy về sau đã bị ung thư vùng được tiêm bọt silicone.
Còn những cô gái có bộ ngực quá cỡ thì sao?
Có khá nhiều phụ nữ sợ hãi vì bộ ngực quá lớn. Hiện đã cócách điều trị cho những người đẹp "được ban quá nhiều ân sủng" này. Các chi tiết không được dứt khoát lắm nhưng kết quả thì thường đáng hoan nghênh. Trước hết, các núm vú được cắt ra vàđựng trong một bình có dung dịch muối. Rồi một phần lớn mô mỡ ở mỗi bầu vú được cắt bỏ cùng phần da tương ứng. Sau đó, người ta gắn các núm vú và khâu lại gần như ở chỗ cũ. Nếu thực hiện mộtcách thận trọng, phần chính lộ ra chỉ là một vết sẹo nhỏ rất khó thấy bên dưới vú.
Có những hình thức giải phẫu như vậy dành cho đàn ông không?
Ngoài một ngoại lệ, không có cách nào để lấy đi hay thêm vào "tài sản thiên nhiên", tức không có cách nào làm cho dương vậtdài hơn hoặc ngắn hơn. Điều ngoại lệ là các tinh hoàn. Mặc dù không trực tiếp liên quan đến hành động giao hợp nhưng chúng vẫn đóng một vai trò tượng trưng và tâm lý. Ngay cả khi sự thiếuvắng tinh hoàn được đền bù đầy đủ bằng cách dùng hoóc môn thay thế, đêm ân ái vẫn không thể được như ý muốn nếu người đàn ông mang một âm nang rỗng (do tinh hoàn ẩn trong ổ bụng hoặc mất do tai nạn, bệnh tật). Trong trường hợp này, có thể lắp 2 tinh hoànnhân tạo bằng plastic hoặc tantalum (một nguyên tố hiếm, xanh màu thép không mòn) vào âm nang.
Ruồi Tây Ban là thứ gì? Được dùng làm gì?
Ruồi Tây Ban Nha đơn giản chỉ là giống ruồi cứng nhỏ, óngánh, được tìm thấy tại miền nam nước Pháp và Tây Ban Nha. Thân của những côn trùng này được sấy khô và nghiền thành bột, rồi được xử lý bằng hóa chất để trích ra một thứ thuốc gọi là"cantharidin". Theo các câu chuyện kể thì người đàn ông chỉ cần nhỏ vài giọt chất này vào ly nước uống của người bạn gái. Kết quảlà bất kể trong quá khứ cô ta đã tỏ ra lạnh nhạt với anh ta như thế nào thì cũng lập tức biến thành một phụ nữ cuồng dâm vô độ, cầu xin anh làm cho nguội bớt ngọn lửa dục vọng của cô ta.
Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ 10 phút sau khi uống "bùa yêu", cô gái sẽ ngã gục trong những cơn co giật. Cô ta vào nhà thương còn anh chàng họ Sở vào nhà đá. Nếu cô ta sống (cơ may là 50%), anh chàng được giảm bớt hình phạt. Nếu cô ta chết, thì đó là tội cốsát mức độ thứ hai.
Nếu nguy hiểm như vậy, sao vẫn có ý kiến cho rằng nó làmột loại thuốc kích dục hiệu quả nhất?
Ruồi Tây Ban Nha thật sự là một loại thuốc kích dục tuyệt vời cho gia súc. Còn ở con người, liều hiệu quả và liều gây chết gần như nhau. Nếu bạn là một cô gái 18 tuổi, cao 157 cm và nặng 50 kg thì chỉ cần uống thêm một giọt là kể như xong! Còn nếu là một con bò cái nặng 681 kg thì một giọt thuốc không tạo nên sự khácbiệt lớn đến như vậy.
Ở thú vật, "ruồi Tây Ban Nha" hoạt động như thế nào?
Chất caritharidin gây kích thích dữ dội. Sau khi được nuốtvào cơ thể, nó tìm đường đi xuống bàng quang và được bài tiết theo nước tiểu. Chất này làm sưng phồng niêm mạc bàng quang và niệu đạo khi nó đi ngang qua và tự kích thích các bộ phận sinhdục. Nó làm cương cứng âm hạch, các âm thần và gây ngứa ngáy âm đạo ở các động vật giống cái. Ở các động vật giống đực, nó gây cương cứng và đau nhức dương vật. Những động vật này giao hợp với mục đích chính là tống khứ cái cảm giác khó chịu khủng khiếpnày đi. Khi đã chứng kiến cảnh này, không một ai còn ý muốn tự mình thử nữa.
Không phải một số thực phẩm, như sò chẳng hạn, có tác dụng kích dục sao?
Nếu như vậy thì quá dễ dàng. Trong nỗ lực muôn đời tìm kiếm khoái cảm mãnh liệt, bền vững và thường xuyên hơn, hàngtrăm thức ăn và các kết hợp của chúng đã được thử nghiệm. Mộtsố được lựa chọn do có sự giống nhau bên ngoài với các bộ phận sinh dục. Chẳng hạn sò, trai giống với âm hộ; trứng hình giốngtinh hoàn. Xúc xích và măng tây giống dương vật.
Một số thức ăn khác có hiệu quả rõ ràng hơn. Chẳng hạn, việc mời cô gái thân nhất của bạn một bữa thịt rán ngon lành tại một nhà hàng có hạng có thể khiến cho cô ta xúc động và đưa cảhai người đến giường ngủ. Thành phần bí mật nằm trong bầu không khí chứ không phải trong món thịt.
Như vậy, không một thức ăn nào đem lại hiệu quả sao?
Có một thứ gần hữu hiệu. Trong thời đại Nữ hoàng Victoria, những người đàn ông "lâm thế hạ phong" được khuyên "cùng ănuống món sò đồng quê". Đây là uyển ngữ để chỉ tinh hoàn của bò đực. Do chứa một liều lượng khá lớn kích thích tố sinh dục nam nên nếu hoàn toàn tươi sống, chúng có thể đem lại một chút kếtquả nào đó. Nhưng hình như hồi đó ít có người đàn ông nào lâm vào tình trạng tuyệt vọng như vậy. Thậm chí nếu gặp tình trạng như vậy thì kết quả vẫn là điều còn phải bàn lại, vì phần lớn kíchthích tố đều bị dịch vị tiêu hủy.
Còn những cách trị liệu của đông phương như sừng tê giác thì sao?
Niềm tin này cũng được đặt trên nguyên tắc "giống cái gì bổ cái nấy". Bạn có thể hình dung một người Trung Quốc đang mơ màng: "Phải chi của tôi trông giống như cái sừng tê giác…" Rõràng nếu anh ta nhìn vào phía bên kia của con tê giác, anh ta sẽ thấy rằng con vật có thứ khác hấp dẫn đối với anh ta. Những người Trung Hoa hiện vẫn tin vào điều này; nhu cầu về sừng tê giác vượt xa nguồn cung cấp ít ỏi đến nỗi phần lớn sản phẩm đượctung ra thị trường chỉ là xương hoặc nanh lợn rừng tán nhuyễn mà thôi.
Tuy nhiên, cũng có một phương thuốc Trung Hoa có thể làhữu hiệu, đó là nhân sâm. Nó được pha chế theo một công thứcnghiêm ngặt và được nhiều người xác minh tính hiệu quả.
Nhân sâm thật sự có hiệu quả không?
Đây là vấn đề quảng cáo mặt hàng thuốc kích dục. Đầu óc cóảnh hưởng khống chế đối với khả năng sinh hoạt tình dục đến nỗi, thông thường nếu một người nghĩ rằng một phương thuốc là có hiệu quả thì nó có hiệu quả thật. Nhân sâm là một loại thuốc tiêubiểu. Theo người Trung Hoa, có tác dụng mạnh nhất là một loại sâm trông giống như người đàn ông nhỏ bé. Cách bảo đảm duy nhất là hãy thử.
Còn về loại thuốc gọi là yohimbine thì sao?
Đây là một ví dụ nữa về năng lực của tự kỷ ám thị.Yohimbine được làm bằng lớp vỏ trong (nghiền thành bột) của cây Yohimbe ở Phi Châu. Nó thường được dùng làm thuốc kích thích dục nhưng lại không hề đem đến kết quả nào.
Trong thế kỷ 19, có một hợp chất có khả năng kích dục mang tên "nux vomica", được biết đến nhiều hơn dưới tên strychnine.Thuốc chuột? Đúng vậy. Nó được dùng với những liều lượng nhỏ.Thuốc này giết chết chuột bằng cách làm cho hệ thần kinh trở nên quá nhạy đối với bất cứ một kích thích nhỏ nhặt nào. Có người uống thuốc này đã lên cơ co giật liên tục vì tiếng đóng cửa. Sự kiệtsức vì những cơn co giật đau đớn liên tục thường dẫn đến cái chết. Với những liều lượng cực nhỏ, nó có thể làm tăng phản ứng với kích thích tình dục.
Như vậy không một thứ thuốc kích dục nào hữu hiệu sao?
Vì những lý do hiển nhiên, câu chuyện chính thức về các chất kích dục là không có một chất nào như vậy cả.
Cả 3 loại thuốc kích dục được dùng hiện nay đều bất hợp pháp. Có một loại thứ tư được dùng để thay thế những phẩm chấtkém. Đó là một loại thuốc hợp pháp, rẻ tiền và được sử dụng rộng rãi: Rượu. Rượu làm dịu tất cả các nỗi sợ, kể cả hàng tá những nỗi lo âu vây quanh sinh hoạt tình dục. Sau vài ba ly rượu, chàng nói "Không có gì phải lo lắng cả" và nàng tin ngay. Rượu dọn đườngcho tình dục bằng cách bao phủ mọi thứ bằng một cảm giác ấm áp, dễ chịu. Do đó, nếu bạn "hành sự" không được như ý thì mặc kệ ­ai cần quan tâm làm gì? Ai thèm nhớ đâu? Khuyết điểm thật củanó là nó thật sự ngăn cản việc đạt được đầy đủ cảm giác, sự phối hợp và hưởng thụ tình dục.
Có một chất kích dục thật sự là kích thích tố sinh dục nam testosterone. Bằng cách tác động đến toàn bộ cơ thể, nó gây raham muốn tình dục mãnh liệt, gần như không cưỡng lại được. Nó hiệu qủa đối với đàn ông lẫn đàn bà. Sự "khởi động" thì lâu nhưhiệu qủa thì sâu đậm và kéo dài.
Dĩ nhiên, kích tố sinh dục nam cũng gây một số điều bất lợi.Ở đàn ông, nó gây ra sự thoái hoá tinh hoàn. Còn ở phụ nữ, nó có thể gây nam hoá: âm hạch phát triển lớn lên, lông xuất hiện trênmặt, giọng nói trầm xuống và một số thay đổi khác không hấp dẫngì. Ở cả hai phái, nó có thể gây ra tổn thương gan trầm trọng nếu được dùng một cách bừa bãi. Việc sử dụng loại thuốc này cũng làbất hợp pháp, trừ khi có đơn thuốc của một bác sĩ có giấy phép hành nghề. Mặc dù không nguy hiểm tức khắc như ruồi Tây Ban Nha hoặc strychnine nhưng nó vẫn có thể gây ra nhiều phiền toái thuộc loại tồi tệ nhất.
Còn hai loại kia?
Hai loại kia là thuốc gây ảo giác. Loại thứ nhất là cần sa (marijuana). Một trong những hiệu qủa mạnh nhất của nó, mà mọi người đều có thể thấy, là sự kích thích tình dục. Những ý nghĩ kỳ quặc về tình dục mãnh liệt, ham muốn tình dục gia tăng và cảm xúc tình dục dữ dội là những điều được những người dùng kể lại.
Cần sa không phải là ma túy sao?
Phải và không. Theo quan điểm thông thường thì nó chính là một loại ma túy. Nhưng theo quan điểm khoa học thì không phải là như vậy. Các chuyên viên về ma túy không xem nó là chất gâynghiện. Nó thuộc vào loại "thuốc tạo thành thói quen". Đây là những chất không gây ra sự lệ thuộc nhưng "tạo thành thói quen", như thuốc lá.
Mặc dù có sự tranh luận nhưng có hai điều rất rõ ràng về cần sa: trước hết, đó là một loại thuốc kích thích tình dục có hiệu qủa.Thứ hai, đó là loại thuốc bất hợp pháp. Việc lập nên những kỷ lục mới trên giường ngủ không đáng để phải trả giá bằng việc đi bóc lịch trong khám.
Còn loại thuốc sau cùng là gì?
Loại sau cùng là thứ "dữ" nhất: LSD. Thuốc này mang theo chất nổ tình dục. Lý do thật sự khiến người ta dùng LSD được một người bộc bạch: "Tôi có cảm tưởng rằng tôi chiếm đoạt tất cả phụnữ trên thế giới". Theo ý bạn, anh ta muốn nói gì khi dùng từ "chiếm đoạt" trong khi những người bình thường luôn luôn nói "tình yêu"?
Nếu LSD và cần sa giúp đạt nhiều lạc thú hơn thì tại sao lại không được phép dùng ?
Bây giờ việc mua, bán, dùng và sở hữu bất cứ loại nào trong 2 loại trên cũng đều là phạm pháp. Chúng có thể gây hại, nhất là nếu được dùng một cách bừa bãi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)