Games 2015-02-06 07:20:04

Tải Game Đánh Bóng Tennis


Bạn đã từng mong làm nhà vô địch game danh tennis Thế Giới chưa? Với đồ họa tuyệt vời và 8 đối thủ khó nhằn, bạn sẽ thấy việc trở thành Vô địch thật khó khăn nhưng cũng rất vui. Trong game Tennis Smash Out bạn được tham gia giải thi đấu quần vợt thế giới cùng với 6 vận động viên (2 người còn lại phải Unlock)

Tải Game Đánh Bóng Tennis là môn thể thao khá được yêu thích ở Châu Âu. Game Danh Tennis cho Javavà Android mô phỏng môn thể thao này một cách chân thực nhất.


Đấu thủ thắng quả đầu tiên được tính 15 điểm, thắng quả thứ hai là 30 điểm, thắng tiếp quả thứ ba tính là 40 điểm và thắng quả thứ tư là thắng game, trừ các trường hợp sau:

    [*]Nếu cả hai đấu thủ cùng thắng ba quả thì tính đều, đấu thủ nào thắng tiếp quả sau đó thì tính là lợi thế và cũng vẫn đấu thủ đó thắng tiếp quả nữa là thắng game.
    [*]Nếu đấu thủ khác thắng quả sau đó thì tính là đều và cứ như thế cho đến khi đấu thủ nào thắng liền 2 quả tiếp theo kể từ khi tỷ số là đều thì đấu thủ đó thắng game.

Chào mừng bạn đến với giải đấu Tennis đầy kịch tính và căng thẳng với  game đánh bóng  Tennis  Với game Tennis 2 này, bạn có thể tự lựa chọn cho phép mình đấu ở giải Tennis Nghiệp dư hay Quốc tế. Với lựa chọn giải Quốc tế, bạn có thể chọn vận động viên mà mình ưa thích trong danh sách có sẵn của game. Chúc bạn có một mùa giải Tennis thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)