Games 2015-02-05 02:41:21

Tải Game LOL truyền kỳ cho Android


LoL Truyền kỳ sở hữu lối chơi mang nhiều nét tương đồng với bộ game đình đám league of legends, nhưng lại áp dụng công ngệ 3D để xây dựng hình ảnh và nền tảng chiến thuật. hệ thống gameplay khá lạ mắt so với các game cùng thể loại nhưng cực kỳ hấp dẫn.


Tải Game LOL Truyền Kỳ – Game chiến thuật thẻ bài kết hợp lối chơi MOBA mới nhất trên smartphone. Game tái hiện những trận đánh kinh điển, những nhân vật nổi tiếng trong LOL – Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Hệ thống chiến đấu trong LMHT Mobi là hình thức đánh theo màn hình ngang, mỗi trận bạn có thể sắp xếp tối đa 5 tướng lĩnh tham chiến. Mỗi thẻ bài sẽ có chỉ số thuộc tính, kỹ năng khác nhau nên bạn cần phối hợp và sử dụng kỹ năng của tướng lĩnh đúng lúc mới có thể phát huy tối đa sức mạnh của chúng.


Hệ thống đấu trường giúp bạn trải nghiệm cảm giác chiến đấu với người chơi khác, kèm theo đó là hệ thống ngọc hỗ trợ quen thuộc với các bạn đã chơi LOL giúp bạn gia tăng sức mạnh cho tướng của minh. Ngoài ra bạn có thể chiến đấu với boss Baron để được vinh danh trên bảng xếp hạng. Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.


LoL Truyền Kỳ là tựa game mobile 3D thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty TipCat Interactive. Trò chơi sử dụng gameplay và hình ảnh có nhiều nét tương đồng với League of Legends, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo để mang lại những trải nghiệm tuyệt hảo cho người trải nghiệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)