Bóng đá 2012-06-28 00:48:45

Tại sao Ronaldo không đá 11m?


(BongDa168.com) - Trận đấu giữa Bồ Đào Nhà và Tây Ban Nha đã phải bước đến loạt luân lưu để phân định thắng thua. Nhưng CR7 lại không một lần bước lên đá phạt đền. Nguyên nhân vừa được chính anh lý giải.

Cặp đấu bán kết Euro 2012 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã diễn ra căng thẳng. Sau hai hiệp chính và phụ không có bàn thắng, hai đội phải bước đến loạt luân lưu để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, hai cầu thủ của BĐN là Moutinho và Bruno Alves đã sút hỏng 2/4 quả đá, trong khi TBN – đội sút penalty trước - chỉ sút trượt 1/5 lần đá. Tỉ số thắng penalty 4-2 đưa TBN vào chung kết Euro.



Trong loạt đá này, cầu thủ được kỳ vọng nhất là CR7 lại bất ngờ không góp mặt. Tuy nhiên, theo lý giải của Ronaldo sau trận đấu thì anh chính là người sút quả 11m cuối cùng, nhưng tiền đạo này đã không có cơ hội vì TBN đã sút thành công ở lượt đá thứ 5 và giành chiến thắng chung cuộc.

Ronaldo trần tình: “Tôi nhận trách nhiệm đá quả penalty thứ 5, nhưng chúng tôi đáng tiếc đã hỏng 2 quả penalty và tôi không được đá”.

“HLV nói chuyện với tôi trước đó. Ông ấy hỏi tôi có muốn đá quả thứ 5 không, tôi bảo có. Đôi khi tôi đá đầu, thứ 2 hoặc 3. Nhưng lần này tôi nhận là người thứ 5”.

Tiền đạo của Real cũng gửi lời chúc tới những cầu thủ TBN, nhiều người trong số họ là đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid.

Anh tiếp: “Tôi hy vọng TBN sẽ vô địch giải lần này bởi tôi có nhiều bạn ở đó. Tôi đang thi đấu ở TBN.”

“Trên sân chúng tôi không phải là bạn, nhưng bên ngoài sân cỏ thì là như vậy”, anh kết luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)