Tin tức - pháp luật 2013-03-05 06:06:07

[Takechi] Bùi Anh Tuấn bị cắt tiết mục ngay trước giờ lên sân khấu


Tối qua (3/3), liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích tiếp tục được diễn ra trong không khí sôi động tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của nhạc sĩ Tiến Minh do Bùi Anh Tuấn thể hiện trong liveshow tháng 2 đã có số phiếu bình chọn cao nhất, nhận được giải Bài hát yêu thích của tháng.
Tuy nhiên, Bùi Anh Tuấn chưa kịp ăn mừng chiến thắng thì ngay sau đó, hai MC Danh Tùng và Thùy Linh đã bất ngờ thông báo "tin buồn" dành cho cả anh chàng lẫn người hâm mộ. Đó là tiết mục của Bùi Anh Tuấn trong liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích đã bị cắt.

Số là lẽ ra Bùi Anh Tuấn sẽ tiếp tục biểu diễn trong chương trình tháng 3 vì có ca khúc Phố không mùa (song ca cùng Dương Trường Giang) lọt vào Top 12 bài hát được chọn. Tuy nhiên, do không đến tổng duyệt chương trình nên BTC đã quyết định cắt tiết mục của nam ca sĩ.

Được biết, sở dĩ BTC "làm căng" với trường hợp của Bùi Anh Tuấn là bởi Bài hát yêu thích được truyền hình trực tiếp trên VTV3, nên chương trình yêu cầu tất cả các tiết mục đều phải được tập luyện và tổng duyệt trước khi lên sóng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khi ca sĩ đồng ý tham gia biểu diễn trong chương trình cũng đã có thỏa thuận trước với BTC về thời gian tập luyện, quy định tổng duyệt… Lần này, Bùi Anh Tuấn đã vi phạm vì vắng mặt trong cả 2 buổi tập duyệt của chương trình mà không có bất cứ thông báo nào với BTC.

Giải thích trên VTC, ca sĩ này nói do để quên Chứng Minh Nhân Dân ngoài Hà Nội mà passport bị mất nên sáng chủ nhật phải nhờ người làm passport gấp và nỗ lực để tối 3/3 có mặt ở Hà Nội. Nhưng kết quả, BTC BHYT vẫn "bất chấp" để ngăn Bùi Anh Tuấn biểu diễn.

Vậy "The Truth" trong vụ án này thế nào?

Một nguồn tin trong Ban tổ chức chương trình Cây Cọ Vàng xác nhận với bạn Long Blackmoon rằng cũng trong tối ngày hôm qua 3/3, Bùi Anh Tuấn đã xù show Cây Cọ Vàng diễn ra lúc 8h tối khiến Ban tổ chức phải thay bằng Hoàng Thuỳ Linh. Nữ ca sĩ này sau hát sau phần khai mạc là khoảng 9h tối, tức là cùng giờ với trực tiếp BHYT. Vậy không hiểu Bùi Anh Tuấn đã "nỗ lực" thế nào để nhận 2 show trùng giờ, trong đó có 1 show event như vậy?

Liên lạc với một cán bộ Phòng xuất nhập cảnh Thành phố HCM, anh này nói với bạn Long Blackmoon rằng "trên lý thuyết bọn anh không làm việc, không nhận hồ sơ vào chủ nhật".

Sau khi tra cứu dữ liệu hồ sơ, anh này xác nhận lại "không có hồ sơ nào tên Bùi Anh Tuấn, có ngày tháng năm sinh 9/9/1991 được nộp trong ngày 3/3/2013 như Long thông báo".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)