Sao Việt 2013-02-17 03:35:42

[Takechi] Cá Sấu Trên Đường Lê Duẩn


[size=6]Dạo phố vui chơi trong ngày xuân cùng cô bạn Viên Ngọc Trâm, giọng ca 'The Voice' thu hút với mái tóc xù quen thuộc.[/size]

Được khán giả biết đến qua cuộc thi "Giọng hát Việt", Đồng Lan được xem là nhân tố lạ của thị trường khi cô biết sáng tác và chơi nhạc. Dù xuất hiện trên sân khấu hay đi dự event, cô luôn khiến khán giả khó hiểu về những bộ trang phục có phần hoang dã và khó hiểu. Tuy nhiên, trong chùm ảnh mới cùng diễn viên Viên Ngọc Trâm, Đồng Lan đã bớt "rườm rà" với váy cam trẻ trung mix dây lưng, vòng tay màu xanh lá và boot cổ ngắn.
[size=medium]
[/size]

[size=medium]
[/size]


Đồng Lan chia sẻ, sau khi rời khỏi "The Voice" cô đang gấp rút thực hiện những dự án âm nhạc của riêng mình. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng giúp đỡ cô rất nhiều khi tạo điều kiện cho cô tham gia tour diễn của anh đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước.
[size=medium]
[/size]


Chia sẻ về cô bạn thân, Viên Ngọc Trâm, nữ ca sĩ cho biết, Ngọc Trâm từng tham gia các phim như: Tiếng đàn kìm, Hẻm cụt, Mình cưới nhau thật nhé, Lúa trổ bông.… Cả hai dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại gần gũi nhờ có cùng quan điểm sống.
[size=medium]
[/size]


Dạo phố trong những ngày nghỉ Tết, Đồng Lan thích cảm giác thoáng đãng của đường phố Sài Gòn. Cô chúc những người thân yêu của mình sẽ có sức khỏe tốt, công việc gặp nhiều thuận lợi trong năm Quý Tỵ.

3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)