Sức khoẻ 2013-01-19 06:32:01

[Takechi] Chimlele và Đồng Bọn Sau khi hết bệnh nên Đọc cái này gọi là tập Vật Lý Trị Liệu


Biến tấu tư thế “phụ nữ ở trên”

Như thế, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, còn nàng sẽ có nhiều cơ hội “lên đỉnh” nhanh hơn khi nắm quyền kiểm soát.
1. Biến tấu thế "yêu" doggy
Bạn nằm áp lưng xuống giường, sau đó gợi ý nàng vào vị trí như trong tư thế doggy, với bàn tọa của nàng hướng về phía mặt của bạn.
Tiếp đó, bạn đặt chân của cô ấy lên vùng xương sườn của mình. Tại vị trí này, nàng có thể hướng dẫn “cậu nhỏ” thâm nhập vào trong, còn bạn thì có được một góc nhìn khá đẹp.
2. Ngồi xổm
Bạn nằm ngửa, nàng ở vị trí phía bên trên bạn. Tuy nhiên, thay vì sử dụng đầu gối để di chuyển dịch lên phía trên, lần này cô ấy sẽ vào tư thế ngồi xổm và sau đó dùng bàn chân để di chuyển lên - xuống một cách chậm rãi.
 


 

 
Đây là tư thế phù hợp cho những phụ nữ có đôi chân khỏe, nếu không nàng sẽ nhanh mỏi và “cuộc yêu” chỉ có thể kéo dài vài giây.
3. Tư thế quỳ
Bạn ngồi trên giường, tì mông vào gót chân và chống 2 bàn tay về phía sau để làm trụ vững. Tiếp đó, bạn để nàng (đang trong tư thế quỳ) ở phía trên mình, nhẹ nhàng, chậm rãi di chuyển lên-xuống. Tư thế này cho phép thâm nhập trọn vẹn.
4. Cong lưng
Bạn nằm trên giường, chân mở rộng. Đối tác của bạn ở vị trí phía trên, quay lưng lại, sau đó cong lưng và chống tay xuống giường để tự nâng người lên. Ở tư thế này, nàng có thể nhấc cơ thể mình lên xuống để điều khiển “cậu nhỏ” sau khi đã thâm nhập.
5. Lên và xuống
Bạn nằm ngửa, chân khép vào và đầu gối cong nhẹ. Để nàng ở vị trí phía trên và quay bàn tọa về phía mặt của bạn, tuy nhiên, lần này, thay vì di chuyển “cậu nhỏ” lên-xuống theo chiều thẳng đứng, cô ấy có thể điều khiển nó lên xuống theo phương ngang (kiểu tiến lên, lùi xuống). Tư thế này tạo điều kiện để kích thích đồng thời âm vật và điểm G. Đây là sự kích thích mà người phụ nữ nào cũng mong muốn.
6. Siết chặt vùng hông
Bạn nằm ngửa, chân sải rộng. Nàng ở trên bạn, chân duỗi thẳng nhưng khép lại. Ở tư thế này, đối tác của bạn chỉ có thể di chuyển “cậu nhỏ” lên xuống theo phương ngang và nâng hông lên khi cần thiết. Còn nhiệm vụ của bạn là siết chặt lấy vòng 3 của nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)