Thần tượng của bạn 2013-02-01 05:19:12

[Takechi] Lynda Trang Đài nửa kín, nửa hở



Lần đầu thử sức môn nghệ thuật thứ 7 ở thị trường trong nước, Lynda Trang Đài không gặp nhiều khó khăn khi vào vai trùm giang hồ trong phim hài - hành động "Bay vào cõi mộng". Sau buổi ra mắt tại TP HCM, tối qua (31/1), chị đã có mặt tại Hà Nội để giới thiệu tác phẩm điện ảnh mới đến khán giả thủ đô. Giọng ca hải ngoại trở thành tâm điểm chú ý khi mặc áo nửa kín, nửa hở, khoe vòng 1 và vòng 2.

Ông xã của Lynda Trang Đài là Tommy Ngô bảnh bao trong bộ vest.

Trong phim, cặp đôi cũng đóng vai vợ chồng trùm xã hội đen, chuyên cho vay nặng lãi.

Tommy Ngô chia sẻ, dù bận rộn với công việc ca hát và kinh doanh tại Mỹ nhưng khi được các nhà làm phim trong nước ngỏ lời, vợ chồng anh đã không ngần ngại tham gia.

Danh hài Kiều Oanh chỉ xuất hiện một mình mà không có ông xã và con gái ở bên cạnh. Chị rất vui khi trong "Bay vào cõi mộng", cả gia đình chị đều tham gia diễn xuất.

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim thủ vai nữ chính trong phim. Nhân vật cô đảm nhận là một cô gái nghèo mắc bệnh mộng du. Mỗi lần mộng du, cô khiến mọi người kinh ngạc trước khả năng võ thuật.

Trong buổi ra mắt phim vào tối qua tại Hà Nội, Kiều Oanh và Vĩnh Thuyên Kim đã có vài phút giao lưu vui vẻ với khán giả.

Ca sĩ Khánh Phương cũng tham gia phim với vai chàng công tử ăn chơi.

Ca sĩ Bằng Cường (phải) cũng có mặt để ủng hộ cho nghệ sĩ Kiều Oanh và nhà sản xuất Vĩnh Thuyên (giữa).

Các diễn viên đều hy vọng, "Bay vào cõi mộng" sẽ mang lại tiếng cười vui vẻ cho người xem trong dịp Tết 2013. Phim sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 2/2.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)