Thời trang - làm đẹp 2013-04-03 07:12:27

[Takechi] Mặc gì đi chơi với nàng


[justify]Những tips mix đồ tôn lên vẻ “handsome” cho teenboy để chinh phục trái tim nàng đây![/justify]
[justify]“Con gái yêu bằng tai” nhưng cũng yêu bằng mắt nữa đấy các teenboy nhé! Nhất là trong những dịp lễ dành cho các nàng, sự chỉn chu trong hình thức của bạn sẽ được cô ấy đánh giá rất cao.[/justify]
[justify]Nếu bạn còn lúng túng trong việc chọn trang phục thì hãy tham khảo những chiêu mix đồ lịch lãm dưới đây mà Tiin.vn gợi ý nhé![/justify]


Gam hồng ngọt ngào giờ đây không còn là đặc quyền riêng của con gái. Hãy thử mix chiếc sơ mi trắng luôn có sẵn trong tủ đồ với vest ghi lê màu hồng và quần kẻ ca-rô, đảm bảo vẫn “chuẩn men” lại cực quyến rũ!




Sơ mi hồng nhạt kèm theo cà vạt kẻ trẻ trung là tuyệt chiêu cho chàng trai thích phong cách nhẹ nhàng.



Chẳng ai bảo chàng trai mang họa tiết hoa là thiếu “manly” khi chiếc cà vạt hoa trở thành điểm nhấn tinh tế cho xì-tai của bạn.



Nổi bật với gam đỏ – trắng.



Quần sắc màu F5 phong cách thêm tươi mới. Hẳn các nàng sẽ cảm nhận sự vui vẻ, phóng khoáng từ bạn khi nhìn cách mix đồ này.





Với gam trầm quen thuộc hàng ngày, hãy chỉn chủ hơn khi mix “tông xuyệt tông” và thêm khăn lụa lãng mạn, đậm chất Hàn mà nhiều nàng mê tít.



Chàng trai ưa phong cách rắn rỏi, khỏe khoắn thường ngày có thể đổi mới một chút với sơ mi họa tiếtcamo (rằn ri) và cardigan để hòa trộn sự nam tính vốn có với tính ôn hòa mà các nàng mong ước.



Những bộ suit lúc nào cũng đem lại vẻ lịch lãm, nhưng cũng rất dễ khiến bạn “dừ” đi. Chọn suit kẻ mix với áo sơ mi hồng và cà vạt họa tiết hoặc suit có thiết kế trẻ trung sẽ giúp bạn tạo hình ảnh hoàn hảo để chinh phục nàng trong ngày đặc biệt này!

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)