Sao Việt 2013-02-01 05:17:46

[Takechi] Midu chợp mắt nhìn xinh toá đi



Thời gian này, Midu tất bật với vai nữ chính trong phim điện ảnh mới của đạo diễn Ngô Quang Hải cùng nhiều gương mặt khác như Tam Triều Dâng, Andrea, Yanbi, Trương Nam Thành… Để phù hợp với tạo hình nhân vật Bảo Hân, một cô gái năng động, đam mê ca hát, Midu đã để tóc ngắn.

Nữ diễn viên chia sẻ, lịch làm việc khá gấp rút nên cô có ít thời gian để nghỉ ngơi. Trên phim trường, trong lúc chờ các nhân viên chuẩn bị cho cảnh quay, cô và diễn viên trẻ Tam Triều Dâng luôn tranh thủ vài phút ngắn ngủi để chợp mắt.

Nhiều người nhận xét, ngay cả khi ngủ, người đẹp "Thiên mệnh anh hùng" cũng rất đáng yêu.

Không chỉ có Midu, đạo diễn Ngô Quang Hải cũng ngủ ở tư thế không được thoải mái trên phim trường. Từ sau "Mùa hè lạnh", anh bắt tay ngay vào thực hiện dự án tiếp theo.

Trong phim này, Midu vướng vào chuyện tình cảm với hai chàng trai do người mẫu Trương Nam Thành và ca sĩ Yanbi đóng.

Lần đầu hợp tác cùng nhau, cả ba đều tỏ ra rất thoải mái. Midu cho biết, hai chàng trai rất hay bày trò để tạo không khí vui vẻ trên phim trường.

Bên cạnh "Hit: Hoàng tử và Lọ Lem", Midu còn bận rộn với nhiều show chụp hình và quảng cáo. Tuy vậy, cô vẫn cố gắng để hoàn thành tốt việc học ở trường. Midu khoe, cô vừa nhận được học bổng trong học kỳ vừa qua.

Đạo diễn Ngô Quang Hải thân thiết bên ba diễn viên. Anh tâm sự, đáng lẽ phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết nhưng vì thời gian eo hẹp nên tác phẩm này sẽ được công chiếu muộn hơn so với dự kiến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)