Sao thế giới 2013-02-18 06:34:28

[Takechi] Người đẹp cá tính và nóng bỏng Anna Kelle


[size=6]Ngoài nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl, hậu vệ đa tình còn có nhiều mối tình chóng vánh hoặc 'một đêm' với vô số chân dài gợi cảm.[/size]

Tờ
 The Sun mới đây đưa ra danh sách 10 người đẹp gợi cảm nhất từng khiến A. Cole si mê. Ở vị trí số 1 là Kayla Collins, cựu người mẫu Playboy 25 tuổi từng có thời gian ngắn qua lại với sao 32 tuổi năm 2010. Jemma Henley (vị trí số 2) có ba tháng mặn nồng với A. Cole. Người thứ 3 là Anna Kelle, bạn gái mới nhất của anh. Năm 2010, ngôi sao đa tình qua lại với Ana Corbitt, một nhân viên làm việc trong chính phủ Mỹ (thứ 4).

Đội hình 10 bóng hồng đẹp gợi cảm từng qua tay A. Cole.
Người thứ 5 là nữ ca sĩ nhạc pop Cheryl, vợ cũ của A. Cole. Cô bồ thứ 6 thuộc về Alexandra Taylor, người mẫu 30 tuổi, từng hẹn hò với chàng Don Juan năm 2004. Thời gian ngắn sau khi chia tay Cheryl, A. Cole yêu Sarah Purnell, một vũ công múa cột có gương mặt giống hệt Cheryl (vị trí thứ 7). Năm 2006, ngôi sao người Anh "say nắng" trước người mẫu Brooke Healy (thứ 8). Hai người cuối cùng là hai chị em song sinh nhà Howe, Mellisa và Carla. Cặp người đẹp sinh đôi này vừa được Evra và đồng đội ở MU là Anderson bao tiền sang Paris vui vẻ.
Hơn hai năm sau khi trở thành trai độc thân vì bị vợ là người đẹp Cheryl bỏ, A. Cole cũng hẹn hò với nhiều bóng hồng nhưng các cuộc tình này chỉ là thoáng qua hoặc "tình một đêm". Tuy nhiên, mới đây, con tim cô đơn của "chàng Don Juan nước Anh" vui trở lại bởi sự hiện diện của Anna Kelle, một người đẹp nóng bỏng xứ Wales lấy nghệ danh là AK.

Người đẹp Anna Kelle hết lời ca ngợi A. Cole. Ảnh: Sun.
A. Cole nổi tiếng khắp xứ sương mù bởi những scandal tình ái tai tiếng lại chiếm trọn niềm tin của Anna. Bà mẹ một con 32 tuổi thậm chí còn hết lời ca ngợi chàng hậu vệ đa tình trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun. Anna tự tin khẳng định rằng cô có thể biến A. Cole, từ một gã Don Juan, thành một người đàn ông của gia đình. Người đẹp nghiện bơm ngực đặt biệt danh cho bạn trai mới là "Mr Swagger".
Cặp đôi bắt đầu nhắn tin trò chuyện từ hồi tháng 9, khoảng 5 tháng sau hẹn gặp mặt và có một đêm "vui vẻ". Bồ của A. Cole còn khoe các tin nhắn điện thoại tình tứ, mùi mẫn trước khi chính thức hẹn hò. Cô cũng nói thẳng với chàng rằng mình có một cậu con trai 4 tuổi bị bệnh, Maddox và thích thú khi biết A. Cole rất yêu trẻ con. Theo Anna, ngôi sao 32 tuổi là một người đàn ông có phần nhút nhát và nhạy cảm.
"Ashley là người đàn ông lịch thiệp, chừng mực và tình cảm nhất mà tôi từng gặp. Dù mới chỉ trong giai đoạn đầu nhưng anh ấy có vẻ muốn bảo vệ tôi. Con người anh ấy có nhiều thứ hơn là bóng đá và quá khứ thích chinh phục phụ nữ. Tôi tin và tôn trọng anh. Mọi người đều có quá khứ và tôi cũng biết những chuyện cũ của anh ấy nhưng tôi muốn cho Ashley một cơ hội chứng minh rằng anh đáng yêu như những gì thể hiện", người đẹp chia sẻ.

Bồ mới cá tính và bốc lửa của hậu vệ Chelsea. Ảnh: Sun.
Bạn gái mới của hậu vệ Chelsea là một người rất cá tính. Khi mới 16 tuổi, Anna gia nhập Hải quân Hoàng gia Anh và có 3 năm rèn luyện tại đây trước khi trở thành một vệ sĩ tại hộp đêm số 10 ở Cardiff, xứ Wales. Anna còn có một tiệm chụp ảnh mang tên SimplyPout. Bà mẹ một con này còn được biết đến nhờ show truyền hình thực tế "The Valleys" và vô số lần đi "dao kéo" gò bồng đảo.


Chân dài nóng bỏng mới công khai tình yêu với A. Cole tuần trước. Anna tin rằng cô có thể khiến hậu vệ đa tình một thời thay đổi, từ người đàn ông trăng hoa trở thành người đàn ông của gia đình.


Không chỉ là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế ở xứ Wales, bà mẹ 32 tuổi này còn là một nhiếp ảnh gia. Anna từng có 3 năm phục vụ trong Hải quân Hoàng gia Anh và từng làm vệ sĩ tại một hộp đêm.



Anna và cậu con trai 4 tuổi, Maddox. Bé bị mắc bệnh nên gặp nhiều khó khăn trong việc nhận thức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)