[/size]
Với Le Slip France, phải thay quần lót trước khi tính chuyện thay đổi thế giới. Ảnh: AFP |
Sản phẩm độc đáo do công ty công ty Le Slip Francais của Pháp sản xuất, với tên gọi "Indomitable" (bất khuất). Ông chủ hãng đồ lót của Pháp này là Guillaume Gibault Joint, 27 tuổi. Guillaume cho hay, loại quần mới có mùi thơm nhờ vào những viên nang siêu nhỏ chứa nước hoa được đưa vào sợi cotton. Khi người mặc di chuyển, những viên nang này sẽ vỡ ra và tạo mùi thơm có thể lưu giữ hương thơm đến 30 lần giặt. Đặc biệt, loại nước hoa trong những viên nang khá nam tính và không quá đậm hương.
Tự hào là một thương hiệu "Made in France", công ty có kế hoạch hướng đến khách hàng quốc tế và đặc biệt, Nhật Bản đang chứng tỏ mình rất nhiệt tình với sản phẩm này. Dự kiến, sản phẩm quần lót thơm này sẽ được bán với giá khoảng từ 46 - 53 USD (hơn một triệu đồng).
Được thành lập vào năm 2011, Le Slip Francais có khẩu hiệu: "Bạn muốn thay đổi thế giới, bạn muốn thay đổi mọi thứ, hãy bắt đầu bằng cách thay đổi quần lót của bạn" và là một trong những câu chuyện về thành công tại Pháp. Từ khi thành lập, công ty đã bán 20.000 cặp đồ lót với nhiều loại không có mùi hôi, trong đó có các tên tuổi đáng chú ý như "Formidable," "Valiant", "Triumphant" và "Fearless".
Hiện LSF có 5 nhân viên tại đầu não đặt ở Paris, số nhân sự còn lại là thuê ngoài từ các nhà máy sản xuất đồ lót nằm rải rác tại Pháp. Gibault tiết lộ hiện công ty hoạt động đã có lãi và "đang có khả năng phát triển thêm".