Tin tức - pháp luật 2013-04-08 04:40:40

[Takechi] Thác loạn với chân dài tiêu tồn 2000 bao cao su


[size=6]Rất nhiều hình ảnh rò rỉ trong bữa tiệc được lan truyền chóng mặt trên khắp các trang xã hội, dấy lên làn sóng phẫn nộ cho nhiều cư dân mạng nước này.[/size]
[justify]Buổi tiệc có tên Hải Thiên thịnh diên là buổi triển lãm hàng xa xỉ thường niên, giới thiệu những sản phẩm như máy bay, du thuyền, nhà ở cao cấp… Tuy nhiên, bữa tiệc năm nay đang khiến các cư dân mạng nghi rằng đây chỉ là vỏ bọc nhằm che đậy bữa tiệc thác loạn diễn ra bên trong.
 
 

Bữa tiệc được cho là có sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng đang khiến người dân Trung Quốc vô cùng bất bình khi những hình ảnh thác loạn, ăn chơi quá đà xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội.
 
 

Sau khi bị rò rỉ, những hình ảnh bữa tiệc gồm rất nhiều chân dài, người đẹp cùng nhiều nhân vật nam đình đám tại một bữa tiệc tiền tỷ được tổ chức ở đảo Hải Nam, Trung Quốc đang gây bão khắp cộng đồng mạng.
 
 

Những hình ảnh này ban đầu xuất hiện trên một trang cá nhân với dòng chú thích cho biết mỗi vị khách tham gia bữa tiệc kéo dài 3 đêm này sẽ được nhận khoảng 97.000USD, và rằng hơn 2.000 chiếc bao cao su đã được sử dụng tại đây.
 
 

Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích lối sống xa hoa, buông thả của những vị đại gia này. Nhiều người còn cho rằng những ngôi sao nổi tiếng cũng đã tham gia vào bữa tiệc. Những nhân vật bị nghi ngờ đều đồng loạt phủ nhận tin đồn trên.
 
 

Tuy nhiên, ngay sau những thông tin này, phía đơn vị tổ chức bữa tiệc đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, những hoạt động xoay quanh buổi triển lãm kéo dài 3 ngày đã diễn ra vô cùng lành mạnh, có tổ chức và đây chỉ là những thông tin bên lề bịa đặt nhằm bôi xấu hình ảnh của đơn vị mình.
 
Cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra vụ việc, tuy nhiên, phía giới chức chưa hề đưa ra bất kỳ bình luận gì về những hình ảnh được cho là bữa tiệc sex tập thể này.
 
 




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)