Sao Việt 2013-02-08 04:22:52

[Takechi] Vẻ mặn mà của 'gái một con' Trần Thị Quỳnh


[size=6]Hoa hậu Thể thao 2007 ngày càng quyến rũ khi lấy được vóc dáng đẹp sau nhiều tháng tích cực tập luyện và ăn kiêng.[/size]


Vào những ngày giáp Tết này, Trần Thị Quỳnh rất bận rộn khi vừa đảm nhận vai trò MC chương trình "Cuộc sống tôi yêu" vừa mua sắm, trang trí lại nhà cửa để chuẩn bị đón xuân cùng chồng và con gái.


Người đẹp chia sẻ, cô may mắn có mẹ chồng đảm đang và khéo léo. Dù sống ở Sài Gòn nhưng bà vẫn giữ nguyên cách sống của người Hà Nội trong cả nề nếp và cách ăn uống. Những ngày Tết, bao giờ bà cũng lo chu đáo mọi thứ. Từ ngày về làm dâu, tay nghề nấu ăn của cô đã tiến bộ rất nhiều nhờ sự chỉ dạy của mẹ chồng.


Nỗ lực giảm cân "siêu tốc" sau khi sinh, Trần Thị Quỳnh luôn chú trọng đến chế độ ăn uống để giữ được vóc dáng thon thả. Dịp Tết này, người đẹp cũng lo sẽ tăng cân do đồ ăn nhiều chất dinh dưỡng. Cô hạ quyết tâm sẽ ăn nhiều rau, đặc biệt là súp lơ để đẹp da và giữ dáng.


Hoa hậu Thể thao 2007 đang rất hạnh phúc với cuộc sống bên người chồng tâm lý và cô con gái xinh như thiên thần. Sự viên mãn giúp cô có thêm động lực để khẳng định bản thân trong công việc.


Trước khi lên xe hoa về nhà chồng, cô từng làm biên tập viên của Đài Tiếng nói Việt Nam. Hiện tại, cô thử sức ở vai trò dẫn chương trình và còn ấp ủ mở trường mầm non.


Nhân dịp Tết, Trần Thị Quỳnh cũng gửi lời chúc mừng năm mới với nhiều may mắn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)