Điện thoại - Tablet 2013-02-03 02:55:52

[Takechi] Vertu sản xuất smartphone Android?


[size=6]Không thuộc sở hữu của Nokia, chẳng có lý gì Vertu không mở rộng phát triển chiếc điện thoại ngày nào trở thành smartphone.[/size]
Android dường như đã là cái tên quen thuộc gắn liền với các dòng điện thoại với giá không quá đắt đỏ trên thị trường. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến ý tưởng về sự kết hợp giữa hệ điều hành này và một nhãn hiệu điện thoại cao cấp chưa?
 
Mới đây, một blogger người Nga có tên Eldar Murtazin đã khẳng định mình có thông tin về một cuộc xâm lăng sắp tới của Vertu vào chiến trường Android (Vertu là một trong những thương hiệu điện thoại đắt và sang trọng nhất thế giới, được tách ra từ một bộ phận độc lập của Nokia. Sản phẩm của Vertu đều được sản xuất thủ công và được bán trên thị trường với giá có thể lên đến 60.000 USD.) Tin đồn này càng lan rộng khi trang Blog of Mobile đã đăng tải hình ảnh về chiếc điện thoại mới mang tên “Ti” của Vertu. Với tên mã “RM-828V”, dòng điện thoại này chạy trên nền tảng Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, được trang bị chip 1,5 GHz đồng thời hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và NFC (công nghệ giao tiếp tầm gần).
 

Hình ảnh của chiếc Vertu Ti.


 
Không dừng lại ở đó, thông tin về dòng điện thoại này cũng được lưu lại trong một số trang đánh giá và thử nghiệm nổi tiếng như GLBenchmark hay Bluetooth.com.
 

Thông tin về Vertu Ti được lưu trên trang GLBenchmark.


 
Thú vị hơn nữa, một cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Nga cũng nhanh chóng tiến hành đăng tải lên website của mình mẫu điện thoại Vertu có tên gọi “Constellation Ti” với 4 phiên bản Red Gold Mixed Metal, Titanium Black Alligator, Titanium Black Leather và Titanium Black PVD.
 

Bốn phiên bản điện thoại Vertu mới được đăng tải trên một website bán lẻ.


 
Trước nguồn tin này, người phát ngôn của Vertu không đưa ra bất cứ thông tin thêm nào về một dòng điện thoại mới ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, Vertu có xác nhận về một buổi họp báo chính thức mà hãng dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 12 tháng Hai sắp tới. Có lẽ, dù có phải là dòng máy “Constellation Ti” sắp xuất hiện hay không thì một điều mới mẻ từ Vertu cũng sắp được công bố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)