Hot boy - hot girl 2013-03-18 04:47:14

[Takkechi] Japanese AV Idols mà Đêm Nào Ta Cũng Phờ Phạt và Mệt Mỏi




Với khuôn mặt xinh đẹp và số đo ba vòng chuẩn nhất của nghành giải trí nhật, Ayaka luôn chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.






Rực rỡ tỏa sáng trước một rừng các đồng nghiệp, cô gái sinh năm 92 này đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí nhật.


Tuổi đời dù còn khá nhỏ nhưng tuổi nghề và số những tuyệt tác điện ảnh của Minami có thể làm bất kỳ đàn chị nào ghen tỵ. Bằng số đo ba vòng nóng bỏng, vẻ đẹp thuần khiết và niềm đam mê nghề nghiệp hy vọng em tiếp tục cho ra đời những tác phẩm không che trong thời gian tới.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực đáng yêu của Minami Kojima và đừng quên Follow mình nhé



[size=5]Hikaru ayami: Em gái quốc dân đáng yêu[/size]


Hikaru năm nay 22 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Kanagawa phía bắc Tokyo. Cô bước vào ngành công nghiệp người lớn này từ rất sớm. Năm 19 tuổi cô chính thức tham gia diễn xuất trong bộ film UPSM-182. Trong film cô thủ vai một người vợ chịu thương chịu khó hết lòng cưng chiều người chồng của mình, nhưng đồn như lời, thằng chồng của cô vì đam mê tửu sắc nên nợ nần chồng chất.  Và cuối cùng kết quả ra sao thì chắc hẳn bạn đọc của JAV idol không coi film cũng biết. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng khá long đong lận đận. Năm 2010 cô đăng ký casting vào vai chính của phim truyền hình dài tập lặp đi lặp lại "Tokyo mùa này nóng lắm phải không em" nhưng bị từ chối vì lý do diễn xuất khá tệ. Thực sự chỉ đến khi tham gia serie "truyền hình thực tế" S-Cute cô mới chân chính lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất lớn.
Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng Hikaru lại có một khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng đôi mắt to trong sáng. Với lợi thế đó Hikaru đã tỏa sáng trong một lọat vai diễn mà nữ chính là các nhân vật tuổi còn nhỏ, trong sáng  ngây thơ như cô em gái đáng yêu, cô hầu phòng tội nghiệp, cô phù thủy nhỏ hậu đậu… Và cũng chính bởi các vai diễn đó cô được các nam thanh niên ưu ái tặng cho biệt danh "Em gái quốc dân"
Cùng nhìn thêm những hình ảnh dễ thương của em gái quốc dân nhé



[size=5]Junko Natsukawa:Từ hot girl tới người mẫu bikini và thần tượng người lớn[/size]


Từng là một trong những Hot girl khá nổi trong cộng đồng Nhật những năm gần đây song cô nàng quyết định rũ bỏ vẻ thánh thiện của mình, nghe theo tiếng gọi của đồng tiền bước chân vào ngành công nghiệp nhạy cảm này của Nhật Bản.
Với nụ cười trong sáng và đôi mắt to đáng yêu Jun trở thành tâm điểm lôi cuốn các nhiếp ảnh gia. Hàng chục album ảnh ra đời liên tiếp từ trẻ trung dễ thương tới bikini gợi cảm.
Thế nhưng Junko lại vừa bất ngờ quyết định  tham gia diễn xuất trong serie phim "Tokio mùa này nóng lắm phải không em". Quả thực đây là một quyết định khá táo bạo và gây sốc vì serie phim này luôn nổi tiếng vì đòi hỏi cao. Các nữ chính phải thể hiện được kỹ năng diễn xuất thật điêu luyện kèm theo sự bền bỉ phi thường tốt để đi theo đoàn làm phim trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Đối với những diễn viên mới vào nghề như Junko đây thực sự là một thử thách quá đỗi khó khăn, cũng chính vì khó khăn đó những đồng nghiệp cùng trang lứa của Junko như Laura đều lắc đầu ngao ngán trước bản hợp đồng của phim.

Các độc giả của JAV idol cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Junko trong bộ phim mới nhé. Hãy nhớ Follow kênh JAV idol và đừng quên luôn mang theo khăn giấy bên người

[size=5]Sao phim sex Nhật Bản: 'Càng đóng phim càng hăng'[/size]

Với 15 năm trong nghề và tham gia hơn 1.000 bộ phim khiêu dâm, Yumi Kazama nói thời gian rèn giũa cho cô sự mạnh mẽ.


Là một trong những thị trường phim người lớn sinh lợi nhất thế giới, Nhật Bản thu hút một lượng diễn viên nữ khổng lồ cho guồng quay của ngành công nghiệp này, với con số ước tính mỗi năm vào khoảng 6.000 cô gái. Không đơn thuần vì tiền, nhiều gương mặt trẻ vừa rời ghế nhà trường tìm đến nghề với ước vọng về sự nổi tiếng, dù đồng nghĩa với điều đó, họ có thể bị đào thải chỉ sau 12 tháng, hoặc khám phá ra rằng cuộc sống không đẹp đẽ như mình từng tưởng tượng. Nhưng Yumi Kazama là một trường hợp ngoại lệ. Với 15 năm trong nghề và góp mặt trong hơn 1.000 bộ phim người lớn, diễn viên gốc Tokyo dường như vẫn rất háo hức với con đường của mình.

Trò chuyện với tờ Nikkan Spa để giới thiệu về album ảnh mới, nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ về những trải nghiệm của cô khi mới chập chững vào nghề, những công việc cô chọn lựa, và bí quyết đến trở thành một trong những quý cô quyến rũ nhất của ngành công nghiệp khiêu dâm Nhật Bản.

Nói về những ngày đầu đến với công việc đặc biệt này, Yumi Kazama tâm sự, mọi thứ đến với cô hoàn toàn là tự nhiên: "Tôi đến với ngành công nghiệp AV một năm sau khi tốt nghiệp trung học, khi đó tôi mới 18 tuổi. Trước đó, tôi là một nữ sinh như bao cô gái khác, thậm chí còn khá khép kín và ít khi đùa cợt. Cha mẹ tôi cũng rất nghiêm khắc. Nhưng sau khi tốt nghiệp và bắt đầu có cơ hội gặp những cô gái khác hiện đại, thời trang hơn, tôi dần bị họ cuốn hút. Nó giống như một sự nổi loạn chống lại cha mẹ tôi. Đó là khoảng thời gian rất mới mẻ và hiếu kỳ, tôi tiệc tùng tối ngày, thay đổi kiểu tóc… Tôi không còn hứng thú với tình yêu, sự lãng mạn, tôi nghĩ nhiều về số lượng hơn chất lượng, và muốn qua đêm với thật nhiều chàng trai… Nhờ một sự dẫn dắt, tôi bước chân vào ngành phim cấp ba, có lẽ là nhờ vào sự hiếu kỳ. Nhưng có thể chắc chắn rằng tôi chưa bao giờ miễn cưỡng đến với nghề".

Đóng nhiều thể loại vai trong các phim AV, đến nay, Kazama đã có thâm niên 15 năm trong nghề, và đối với cô, đây là một công việc thú vị: "Đương nhiên đó có thể là một công việc vất vả, nhưng mang lại nhiều niềm vui. Tôi luôn có cảm giác rằng nếu mình không thử sức trong các vai khác nhau, tôi sẽ trở nên tụt hậu. Thành thực mà nói, tôi là một con người đơn giản: Tôi không làm những gì quá to tát, nhưng việc được đắm mình trong những vai diễn khiến tôi được làm mới mình. Và điều này rất thú vị". Ở tuổi 35, Yumi Kazama vẫn rất tự tin vào những thể hiện của mình trên màn ảnh.

Theo một đánh giá mới đây, tại Nhật Bản - một đất nước có dân số già, những tác động của yếu tố tuổi tác cũng ảnh hưởng tới "khẩu vị" chọn phim cấp ba, và những phụ nữ đóng phim AV ngoài 40 còn được ưa chuộng hơn cả các cô gái mới lớn. Thậm chí, nhiều cô gái trẻ khi đến với các công ty sản xuất phim người lớn còn khai man tuổi để được tuyển dụng. Điều này phần nào lý giải tại sao Yumi Kazama là cái tên hot trong ngành công nghiệp nổi tiếng này của xứ anh đào.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)