Teen 24h 2016-07-07 08:07:48

Tấm ảnh nàng "ba mét bẻ đôi" đứng cạnh chàng 1m9: Chân ngắn cũng đáng yêu mà!


Hình ảnh của cặp đôi chênh lệch chiều cao rất lớn này đang khiến cư dân mạng vô cùng tò mò và thích thú.
Những cô nàng chẳng may "nấm lùn", luôn được xếp vào nhóm "ba mét bẻ đôi" vốn luôn cảm thấy tự ti với chiều cao của chính mình đúng không? Ra đường trông thấy ai chân dài là ghen tị lắm! Cứ ngó xuống đôi chân ngắn của mình mà buồn "thối ruột", nhưng có lẽ các cô nàng này chưa bao giờ tự nghĩ rằng trông mình cũng rất đáng yêu.

Trên Facebook nhiều người đang chia sẻ một bức ảnh của cặp đôi chênh lệch chiều cao rất xa nhau. Cô nàng này dù đã đi dép có đế cao thì vẫn chỉ đứng đến ngang cánh tay của anh chàng bên cạnh. Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, tấm hình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bởi bên cạnh tò mò thì thú thực là trông cặp đôi này dễ thương đó chứ!



Nhìn tư thế chụp ảnh thì có nhiều người nhận xét rằng có thể đây không phải là người yêu, vì trông hai người đứng cạnh nhau hơi "gượng" và không mấy thân mật. Tuy nhiên vì tấm hình này đã chạm đúng nỗi lòng của các cô nàng "nấm lùn", nên họ cũng không quan tâm quá nhiều xem mối quan hệ của hai người trong ảnh là như thế nào, chỉ đơn giản là thấy… đồng cảm thôi!

Được biết, cặp đôi trong ảnh là Minh Khánh và Thái Trường. Cả 2 cùng sinh năm 1998 và đến từ Thái Bình. Cô nàng Minh Khánh cao 1m55, còn anh chàng Thái Trường cao tới 1m92. Như vậy là hai bạn trẻ này chênh lệch nhau tới… 37cm!



Hình ảnh trước đây đã được chia sẻ "rào rào" của "nàng chân ngắn, chàng chân dài".

Trước đây, dân tình cũng đã từng có lần xuýt xoa trước tấm hình chàng trai 1m9 đang ôm eo và cúi xuống hôn cô bạn gái "nấm lùn" của mình rất tình cảm trên đường. Thế mới biết, con gái chân ngắn rất đáng để yêu, chứ không hề khổ sở và tự ti như mọi người vẫn than vãn đâu nhé!

Theo Tuk Tuk / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)