Tâm sự - chia sẻ 2012-06-17 06:14:26

Tâm Sự !Của 1 người xa lạ


[size=4]Tôi và em chia tay rồi ! Em là một cô gái tốt, rất xinh và dịu dàng. Tuy nhiều bạn bè nói tôi bỏ cô ấy là ngốc, nhưng tôi vẫn chia tay, cho dù tôi thực sự không muốn.

Ngày thứ 1:
Cô ấy không chịu dậy, lấy chăn trùm kín người, người thân trong nhà ra sức an ủi cô ấy. Hôm nay cô ấy không ăn cơm, cũng không chịu đánh răng rửa mặt. Buổi tối lúc đi ngủ, tôi nghe cô ấy khóc vùi ở trong chăng.

Ngày thứ 2:
Hôm nay cô ấy đã chịu ăn cơm, là gia đình bắt cô ấy ăn, quầng mắt cô ấy đỏ ngầu. Tôi luôn nói cô ấy là cô bé khóc nhè dỗ mãi không chịu nín, mỗi lần mở miệng ra như thế cô ấy đều phủ nhận.

Ngày thứ 3:
Hôm nay cô ấy mặc một bộ quần áo khá sexy, đi vào một quán bar và uống rất nhiều rượu, hơn nữa còn dùng ánh mắt hút hồn đảo quanh một lượt khiến rất nhiều người phải thốt lên \"Em ơi ! Em xinh quá\".

Cô ấy uống rất nhiều, đến lúc có một người khá đẹp trai tiến lại gần và nói với cô ấy \"Em say rồi, anh đưa em về nhé !\". Cô ấy cầm ly rượu trong tay hất thẳng vào mặt hắn ta. Cái thằng mất dạy liền đưa tay lên định đánh, cũng may có đám phục vụ vào can ngăn.

Tôi luôn đi theo em từ lúc chia tay đến giờ. Tôi đang núp ở một góc khuất trong quán bar để theo dõi em.

Ngày thứ 4:
Hôm nay cô ấy dậy rất sớm, tất bật cả một buổi sáng, sau đó vào nhà tắm rất lâu, ba mẹ cô ấy đẩy cửa vào phòng phải thốt lên ngạc nhiên: \"Sao sạch sẽ thế !\"

Ngày thứ 5:
Cô ấy đã đi học lại. Thật ra cô ấy học rất giỏi, nhưng từ khi bị tôi ảnh hưởng, thành tích cô ấy có kém đi chút ít. Thế cũng tốt, thay đổi sự chú ý đi một chút sẽ hồi phục nhanh hơn.

Ba tháng sau:
Cô ấy đang làm chủ tịch hội sinh viên, cô ấy ngày càng giỏi và đẹp hơn trước nhiều lần. Cũng sắp thi rồi, cố lên em nhé !

Một năm sau:
Bên cạnh cô ấy có rất nhiều người theo đuổi, nhiều người còn tốt hơn cả tôi rất nhiều lần, nhưng cô ấy không để ý tới. Cô ấy và một người bạn từ thời cấp 3, quan hệ rất tốt, chuyện bọn họ lúc trước khi quen cô ấy, rất đáng ngờ. Cô ấy nói chỉ coi như anh trai, thế nhưng lời nói ra cũng không giữ được lâu.

Ba năm sau:
Cô ấy sắp kết hôn rồi, chú rể còn ai khác ngoài hắn. Cô ấy đang ngồi viết thiệp mời, một cái, hai cái, ba cái…viết tới cái thứ mười chín thì cô ấy khóc, gục xuống bàn, nước mắt rơi mà không thể dừng lại. Tôi từ trên nhìn thử, tên chủ rể trên mười chín cái thiệp mời đều là tên của tôi.

Tôi cũng rất muốn khóc, nhưng hồn ma thì không thể khóc, tôi không có nước mắt.

Vài năm trước:
Tôi đang đi trên đường thì gặp tai nạn, trên tay vẫn còn cầm chiếc bánh sinh nhật tôi mua cho cô ấy.

The End







[/size] [size=4]Nguồn: Sưu Tầm [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)