Sao thế giới 2013-04-05 03:42:44

"Tân Phan Kim Liên" liên tục tung ảnh "nóng bỏng"


 Người mẫu Cung Hiểm Phi có cơ hội thử sức trong lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Tân Kim Bình Mai, cô được mời vào vai Phan Kim Liên.


Cung Hiểm Phi là người mẫu ảnh của Trung Quốc nhờ vẻ ngoài rực lửa và gương mặt hoàn mỹ. Năm ngoái, cô được mời tham gia bộ phim Tân Kim Bình Mai phiên bản 3D, đây được xem là bước đầu tiên giúp người đẹp thử sức với lĩnh vực điện ảnh.





Mới đây, người đẹp lại tung một loạt ảnh "nóng" chụp trong phòng tắm khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.





Trong loạt ảnh này, Cung Hiểm Phi thật khác lạ với nước da trắng mịn, vòng một ngoại cỡ và gương mặt cứng đơ không biểu cảm.





Trước đó, cô nàng cũng kịp tung ra loạt ảnh quảng cáo nội y, trong đó người đẹp chẳng ngại hóa thân thành một cô nàng sexy tạo dáng quanh chiếc giường.







Gương mặt ngày càng hoàn mỹ của Cung Hiểm Phi khiến cư dân mạng tò mò và sôi nổi bàn tán. Có người thì cho rằng, cô vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật, có người tin rằng, đây là hậu quả của chỉnh sửa ảnh quá đà.







Giống như Gan Lulu, Cung Hiểm Phi cũng không ngại khoe thân nóng bỏng trong những bộ trang phục kiệm vải.







Tạo hình nhân vật Phan Kim Liên của Cung Hiểm Phi trong Tân Kim Bình Mai được công bố vào đầu năm 2013 cũng khiến các khán giả bất ngờ. Với kiểu trang phục "kiệm vải" của nhân vật, không giống với các nhân vật trong phim cổ trang thông thường, nhiều khán giả hiểu rằng, Tân Kim Bình Mai bản 3D thực chất là một bộ phim gắn mác 18+ (phim dành cho khán giả trên 18 tuổi) giống như Sex and Zen năm 2009.








Một trong những cảnh phim nóng bỏng của "nàng Phan Kim Liên" Cung Hiểm Phi







Một số hình ảnh kín đáo hiếm hoi của Hiểm Phi. Nữ diễn viên ngoài 30 tuổi này tuyên bố, cô không ngại trở thành biểu tượng sex của làng giải trí Trung Quốc miễn là tạo được "dấu ấn" riêng trong lòng người hâm mộ.

Vy Vy
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)