Tin tức - pháp luật 2012-12-19 21:54:47

Táo tợn vụ dùng súng cướp 5 cây vàng ở cửa hàng tạp hóa


Lợi dụng lúc trời đang mưa, lại vào giữa trưa nên ít người qua lại, 3 đối tượng đã vào cửa hàng tạp hóa của bà Uyển, dùng súng uy hiếp, cướp đi hơn 5 cây vàng, sau đó đánh ngất nạn nhân rồi tẩu thoát.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 12h10 ngày 18/12, tại cửa hàng tạp hóa gia đình bà Nguyễn Thị Uyển, đội 7, xóm An Ninh, xã Tràng An, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Cửa hàng tạp hóa nhà bà Uyển, nơi xảy ra vụ cướp táo tợn


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, lợi dụng lúc trời đang mưa, thời điểm ít người qua lại, 3 đối tượng đã xin vào quán tạp hóa của bà Uyển trú mưa. Lúc đầu chỉ có 2 đối tượng đi bộ đến, sau đó có thêm một đối tượng đi xe máy cũng vào xin trú mưa. Ít phút sau, 3 đối tượng này gọi nước uống và thuốc hút. Sau khi đưa thuốc và nước ra quán cho các đối tượng này, bà Uyển đi vào trong nhà.

Khoảng gần 5 phút sau có một đối tượng đi vào trong nhà bà Uyển và xem tranh đặt trên tường rồi hỏi bà Uyển: “Tranh của cô đẹp thế, cô mua ở đâu đấy?”. Ngay sau khi bà Uyển trả lời, mua ở xa lắm, tên này ngay lập tức hỏi bà Uyển: “Tiền để ở đâu?”.

Biết là cướp, bà Uyển định hô hào thì các đối tượng này đe dọa. Bà Uyển chỉ cho các đối tượng chiếc tủ ngay cạnh phòng khách, vì tủ không khóa nên một đối tượng mở ra kiểm tra thì thấy toàn tiền lẻ. Sau đó, chúng bắt bà Uyển mở tủ thứ hai đặt trong phòng ngủ, lục lọi thì chúng thấy chiếc két sắt nằm gần chiếc tủ. Ngay lập tức, 3 đối tượng này bắt bà Uyển mở két, bà Uyển liền kêu: “Hiếu ơi!” là người hàng xóm bên cạnh nhà bà Uyển để cầu cứu.


Hơn 5 cây vàng SJC trong két sắt bị các đối tượng lấy đi hết


Thấy vậy, một đối tượng đã dùng súng chỉ ngay vào thái dương bà Uyển và quát: “Mày kêu lên tao bắn chết". Không còn cách nào khác, bà Uyển phải mở két cho ba đối tượng trên lấy đi hơn 5 cây vàng SJC. Ngay sau khi lấy được số vàng, chúng liền dùng vật lạ đánh bà Uyển ngất ngay tại chỗ, rồi tẩu thoát.

Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, có một người khách vào mua hàng gọi mãi không thấy bà Uyển trả lời, nghĩ có chuyện chẳng lành người khách này vào nhà thấy bà Uyển đang nằm bất tỉnh. Người này ngay lập tức hô hoán, đồng thời báo ngay cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tràng An đã đến phong tỏ hiện trường, đồng thời báo lên cấp trên tiến hành điều tra vụ cướp.


Bà Uyển vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc


Trao đổi với chúng tôi, ông Đào Đình Thế - Phó Trưởng Công an xã Tràng An - cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chúng tôi đã đến ngay hiện trường. Nhưng lúc đấy có rất đông người dân, nên toàn bộ hiện trường bị xáo trộn. Ngay sau đó chúng tôi phong tỏa bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên cấp trên”.

Được biết, bà Uyển chỉ ở một mình, chồng và hai con trai của bà đều đi làm ăn xa.

Hiện vụ việc đang được các cơ chức năng tỉnh Hà Nam tiến hành điều tra làm rõ.


 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)