Phim ảnh 2012-01-28 05:28:13

Tập đoàn siêu anh hùng "lì xì" bộ ảnh siêu lung linh!


"The Avengers" liên tục khiến fan mãn nhãn ngay từ tháng đầu năm Rồng.

[justify]Nhân dịp Tết Nhâm Thìn, tập đoàn anh hùng của The Avengers đã hào phóng "lì xì" các fan bằng những hình ảnh siêu đẹp trên tạp chí Empire. Tốc độ truyền tải món quà này như "vũ bão", thậm chí còn lan tỏa nhanh hơn cả vụ rò rỉ cảnh chiến đấu của Black Widow. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng chính thức trả lời fan về việc có hay không có Red Skull tham gia tàn phá thế giới cùng kẻ xấu Loki.











Ảnh trên tạp chí Empire


Được Empire "cưng chiều" hơn cả phải kể đến Iron-man, Captain America, Black WidowThor khi bốn người sở hữu cho mình một bìa tạp chí riêng và một bìa chung. Hawkeye cùng The Hulk kém may mắn hơn nhưng fan của hai anh hùng này vẫn đang chờ đợi tòa báo sẽ ra mắt phiên bản dành cho họ sớm. Bù lại, Hawkeye vẫn có một bức hình ngồi riêng bên người đẹp Black Widow. Vậy là khán giả lại được dịp "đoán già đoán non" rằng hai anh chị có thể nảy sinh tình cảm trong phim.












Bên cạnh đó, người đứng đầu tổ chức S.H.I.E.L.D cũng góp mặt trong bộ ảnh tạp chí với một bức hình độc lập và một tấm xuất hiện bên Captain America. Không chỉ có vậy, The Avengers còn "khoe" với các fan bộ bao lì xì đỏ siêu đặc biệt dành cho dịp Tết Nhâm Thìn năm nay.











Mẫu đồ chơi của Hasbro


Hasbro - một công ty sản xuất đồ chơi - cũng tặng cho người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên của bộ đồ chơi The Avengers, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay. Không ít người phải xuýt xoa khen ngợi mô hình tập đoàn siêu anh hùng siêu long lanh của Hasbro. Nhiều fan còn lên kế hoạch sớm "rinh" sản phẩm này về sau khi ra rạp xem phim.









Một vài mẫu sản phẩm ăn theo khác


Trước khúc mắc của khán giả về việc Red Skull (kẻ thù của Captain America) và Skrulls (kẻ xấu trong Fantastic Four) sẽ tham gia vào đội hình những kẻ gian ác cùng Loki, nhà sản xuất Kevin Feigeđã chính thức lên tiếng bác bỏ trên Coming SoonEmpire: "Ai nói rằng đó sẽ là người ngoài hành tinh? Đó không phải là Skrull. Tôi có thể chắc chắn về điều đó. Hiện tại, chúng tôi chưa muốn tiết lộ thêm gì nhiều về tác phẩm. Nhưng phải nói thật rằng, việc đứng lên chống lại người ngoài hành tinh chẳng có gì hấp dẫn cả. Có thể với cuốn truyện, chúng thú vị nhưng lên phim thì không".




"Về nhân vật Red Skull, chẳng phải hắn đã bị tiêu diệt ở Captain America: The First Avenger rồi sao? Hoặc có thể là bị đầy ải! Chúng tôi cũng muốn gặp lại hắn ta đấy, nhưng không phải là trong The Avengers. Về Loki, sức mạnh của hắn đã tăng lên đáng kể và gây họa nhiều hơn. Thứ tà ác có trong hắn được gây dựng hoàn toàn từ ảo tưởng mà nên".




Ngay sau khi thông tin này được công bố, nhiều khán giả đã để lại bình luận: "Tôi biết mà. Câu chuyện trong The Avengers đâu chỉ đơn giản như thế", "Thật tiếc khi không được gặp lại Red Skullnhưng tôi mong chờ một điều gì đó mới mẻ và đặc biệt hơn sẽ xuất hiện".


Fan-made poster


The Avengers sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn nước Mỹ vào ngày 04/05/2012.
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][size=5]xui qé díh ngay mấy tháng ôn thi ĐH 3ahhyes3 3ahhyes3[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)