Chuyện shock 2012-09-24 02:14:23

Tàu cảnh sát biển VN tự đóng làm nước ngoài kinh ngạc


[size=2]Chỉ trong vòng 12 tháng, Công ty đóng tàu 189 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) đã hoàn thành đóng mới tàu cảnh sát biển hiện đại nhất Việt Nam DN 2000 khiến các tùy viên quân sự nước ngoài vô cùng ngạc nhiên.[/size]



Tới thăm Công ty đóng tàu 189 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) vào đầu tháng 9/2012, các tùy viên quân sự nước ngoài tại Việt Nam tỏ ra rất ngạc nhiên và thán phục khi biết Công ty 189 chỉ mất 12 tháng đóng mới tàu DN 2000 cho Cảnh sát biển Việt Nam.




Công ty 189 chuyên thực hiện đóng mới các tàu quân – dân sự, chủ yếu là tàu cao tốc vỏ nhôm.




Trong những năm qua, công ty đã hợp tác với nhiều hãng đóng tàu uy tín trên thế giới thực hiện việc chế tạo tàu khách, du thuyền cho khách hàng nước ngoài.




Tàu cảnh sát biển đa năng DN 2000 có thiết kế tiên tiến, hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.




DN 2000 có sân đáp trực thăng ở đuôi tàu.




DN 2000 có chức năng và nhiệm vụ tuần tra bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thực thi pháp luật trên các vùng biển và thềm lục địa Việt Nam, tìm kiếm cứu nạn trên vùng biển Việt Nam và quốc tế khi có yêu cầu, cứu kéo các tàu bị nạn có lượng giãn nước đến 2.200 tấn.





Tàu DN 2000 hoạt động trên các vùng biển và thềm lục địa Việt Nam với tầm hoạt động không hạn chế, trong điều kiện gió cấp 12, thời gian liên tục trên biển là 40 ngày đêm, tầm hoạt động 5.000 hải lý.




Tàu có thể tham gia công tác chuyển quân, hậu cần cho đơn vị trên đảo xa khi cần.




Khoang giữa tàu DN 2000 nhìn từ trên cao




Lắp hệ thống điện trong khoang tàu




Tiếp quản con tàu vào cuối năm, lực lượng Cảnh sát biển sẽ có thêm điều kiện quản lý, bảo vệ và thực thi pháp luật trên vùng biển chủ quyền của Việt Nam.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)