Phim ảnh 2009-09-22 03:33:00

Tàu chiến Tân Thủy Hử tự tin "nặng ký" hơn Xích Bích


Hơn cả quả bom tấn Đại Chiến Xích Bích vừa rồi của Trung Quốc cơ à? Cùng đi thẩm định tàu nào!
Bộ phim Thuỷ Hử dựa theo tác phẩm cùng tên của tác giả Thi Nại Am do Đài truyền hình Sơn Đông, Xưởng chế tác điện ảnh Thiên Tân, Công ty phim ảnh Bắc Kinh phối hợp sản xuất, đã chọn Đông Bình là địa điểm quay chính do nơi đây có nhiều nét đặc sắc về điều kiện tự nhiên, lịch sử và văn hoá.






Đông Bình được chọn để quay phim Thủy Hử.


Bộ phim về 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc vừa qua đã tung ra nhiều hình ảnh về những chiếc tàu chiến đời Tống cỡ bự được dùng trong phim. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên đó là những chiếc thuyền chiến này được chế tạo hết sức công phu và tinh xảo, thậm chí quy mô của nó còn vượt qua cả các chiếc tàu chiến trong bộ phim Đại Chiến Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.








Những "mẫu hạm" hoành tráng đã có mặt.


Để phối hợp với đoàn làm phim, thành phố Đông Bình đã đầu tư 2 tỷ NDT để quy hoạch và xây dựng các hạng mục như cơ sở quay phim Thủy Hử, các thành trấn cổ, khu dịch vụ, nhà nghỉ, khách sạn… Theo đánh giá của nhiều người, việc xây dựng cơ sở quay phim Thủy Hử này sẽ là cơ hội tốt để phát triển nghành du lịch văn hoá của Đông Bình. Bởi sau khi toàn bộ cơ sở được đưa vào sử dụng, nơi đây sẽ trở thành địa điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch nghỉ ngơi.








Nhà sản xuất Vạn Tử Hồng cho biết bộ phim sẽ tiến hành quay trong khoảng 8 tháng tại hơn 7 tỉnh thành, thế nhưng Đông Bình, Sơn Đông là địa điểm quay chính của bộ phim. Với quy mô đầu tư khá hoành tráng này, bộ phim Thủy Hử hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều điều thú vị.






Tân Thủy Hử sẽ có sự tham gia của các diễn viên chính Trương Hàm Dư trong vai Tống Giang, Hồ Đông trong vai Lâm Xung, Cam Đình Đình trong vai Pham Kim Liên, Nghiêm Khoan trong vai Yến Thanh, Lữ Lương Vỹ trong vai Triều Cái, Lý Tông Hàn trong vai Ngô Dụng, Viên Vịnh Nghi trong vai Lâm Nương Tử, Hà Giai Di trong vai Tôn Nhị Nương, Lưu Vân trong vai Hỗ Tam Nương …

Phim Tân Thủy Hử dự kiến ra mắt vào năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)