Chuyện lạ 2013-06-18 09:30:56

[Tàu Khựa] Mặc quần lọt khe, ôm búp bê tình dục làm loạn


[size=7] [/size]

[size=6]Đội bảo vệ của một trường đại học ở Trung Quốc đã phải rất vất vả mới có thể tóm được hai anh chàng này.[/size]

Hai thanh niên chạy loạn khắp khuôn viên trường. Ảnh: Shanghaiist
Sự việc xảy ra tuần trước tại khuôn viên trường đại học Peking, thủ đô Bắc Kinh. Hai chàng trai, trong tình trạng không mặc gì trên người ngoài một chiếc quần lọt khe, tay ôm búp bê tình dục cùng chiếc đàn ghi ta chạy khắp khuôn viên nhà trường trước sự chứng kiến của mọi người nhằm biểu tình, kêu gọi bảo vệ bản quyền âm nhạc. Trên ngực họ là những nét thư pháp được viết bằng mực đen chằng chịt.
Một trong hai chàng trai cho biết "bài biểu diễn nghệ thuật" của họ nhằm mục đích kêu gọi sự chú ý của công chúng về vấn đề bản quyền này và việc "ôm một con búp bê tình dục trong khi chạy sẽ có tác dụng thu hút được nhiều sự quan tâm hơn".
Theo Shanghaiist, sau khi làm loạn ở trường, hai chàng trai lao xuống hồ Weiming, nằm ngay bên cạnh trường đại học và dùng con búp bê tình dục như chiếc phao cứu cánh. Đội ngũ an ninh đã có mặt kịp thời để giải tán đám đông và đưa hai chàng trai khỏa thân ra khỏi khu vực hồ Weiming.
Khi được hỏi lý do tại sao lấy búp bê tình dục làm đạo cụ biểu diễn, Jie, một trong hai người này cho biết, khi còn đi học, họ trải qua những mối tình sinh viên đầy lãng mạn. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp, bọn họ đường ai nấy đi. Họ hình dung khuôn mặt búp bê tình dục chính là khuôn mặt của bạn gái cũ.
Hướng Dương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)