Sao thế giới 2013-07-18 15:32:59

"tây môn khánh" với nghi vấn vvo sinh vì.......đóng nhiều phim cấp 3.


[justify]Nam diễn viên nổi tiếng với hình ảnh Tây Môn Khánh lấy vợ đã 5 năm nhưng vẫn chưa có con. Nhiều người cho rằng anh bị vô sinh do đóng nhiều phim cấp ba.[/justify]
[justify]
Đan Lập Văn gắn liền với hình ảnh Tây Môn Khánh trên màn ảnh.
Xuất thân là ca sĩ nhưng Đan Lập Văn lại được biết đến nhiều qua các bộ phim TVB như Hồ sơ trinh sát, Đại náo Quảng Xương Long, Lực lượng phản ứng, Hòa thượng túi vải… trong đó, anh tạo ấn tượng sâu sắc nhất chính là nhân vậtTây Môn Khánh trong Mối hận Kim Bình (Ôn Bích Hà vai Phan Kim Liên) ra mắt vào năm 1994.

Đây không phải lần đầu tiên Đan Lập Văn hóa thân vào hình ảnh tên cường hào dâm đãng Tây Môn Khánh, mà trước đó anh đã có dịp thể hiện nhân vật này trongTiền thế kim sanh (1990, Vương Tổ Hiền vai Phan Kim Liên) và đóng liền 2 bộ phim cấp ba Kim Bình phong nguyệt (1991, Kỷ Thanh Nhi vai Phan Kim Liên),Thời niên thiếu của Phan Kim Liên (1993, Huỳnh Mỹ Trinh vai Phan Kim Liên).

Mối nhân duyên của Đan Lập Văn với Tây Môn Khánh vẫn chưa dứt, vì vào năm 1996, anh tiếp tục gặp lại vai diễn này trong series 5 tập phim Tân Kim Bình Maido ngôi sao gợi cảm gốc Nhật Dương Tư Mẫn đảm nhận vai Phan Kim Liên.
Vợ chồng "Tây Môn Khánh" Đan Lập Văn - Hồ Bội Úy.
Ngoại hình cao lớn, khá đẹp trai, Đan Lập Văn thuộc mẫu đàn ông "hư hỏng" mà phụ nữ vốn say mê. Chính vì vậy, anh luôn xuất hiện trên màn ảnh qua những vai tay chơi, sát gái. Ngoài Tây Môn Khánh, anh có mặt trong gần 20 bộ phim được gắn mác cấp ba với những cảnh diễn nóng bỏng.

Trên phim là thế, song ngoài đời thường Đan Lập Văn là người đàn ông mẫu mực. Anh có cuộc tình marathon kéo dài suốt 11 năm với nữ ca sĩ kiêm MC Hồ Bội Úy đến năm 2008 mới kết hôn. Trong 5 năm qua, mặc dù đã cố gắng hết sức, tìm đủ thầy thuốc nhưng vợ chồng đẹp đôi này vẫn chưa có con.
Đan Lập Văn (đeo kính gọng đen) trong phiên bản TVB Phẩm chất quý ông.
Mới đây, nhân dịp trở lại màn ảnh nhỏ TVB với 2 phim Phẩm chất quý ông vàBao la vùng trời 2, Đan Lập Văn được giới truyền thông quan tâm đến… đường con cái. Một người bạn thân của chàng Tây Môn Khánh nửa đùa nửa thật: "Đó là cái giá mà Đan Lập Văn phải trả vì ngày xưa đóng quá nhiều phim cấp ba, diễn thật diễn ra ai biết mà lường!".
 
 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)