Phim ảnh 2010-05-11 17:47:30

Tề Thiên Đại Thánh nude


[size=1]Khi xem loạt hình mới của Tôn Ngộ Không trong "Tân Tây Du Ký", nhiều người nói rằng họ không thể nhận ra đây là Tề Thiên Đại Thánh, mà cứ tưởng là một con ma hay một người ngoài hành tinh hơn![/size]

3crisp3 3crisp3


3crisp3



[justify]Một thông tin siêu nóng về bộ phim Tân Tây Du Ký đang làm mưa làm gió ở Trung Hoa. Hơn một tháng trước, mọi người đều biết tin đồn Tôn Ngộ Không sẽ khoả thân trong Tân Tây Du Ký. Trước thông tin này, Ngô Việt đã xác nhận đây là sự thật, chỉ có điều không biết sẽ khỏa thân bao nhiêu phần trăm. Đó không phải là tin vịt! Bằng chứng là các tấm ảnh Tôn Ngộ Không bán khỏa thân dưới đây đang thu hút một lượng view lớn tại các web giải trí Trung Quốc.




Hình ảnh gây sốc của Tôn Ngộ Không!


Hôm nay, những tấm hình chụp Tôn Ngộ Không bán khỏa thân đã đăng tải trên hầu hết các website giải trí của Trung Quốc. Các fan đã được dịp choáng nặng vì tưởng là một người dân nào đó của hành tinh Pandora trong siêu phẩm Avatar lạc vào phim trường.


Lão Tôn trụi lông…


…không còn vẻ đẹp như thế này.


Hình ảnh Tôn Ngộ Không bán khỏa thân đúng là khá “khủng bố”: toàn thân bôi đen cùng chút nhũ vàng, nhẵn thín không một cọng lông, mồm vổ, tai nhọn, mắt ánh đỏ như muốn ăn thịt người đến nơi. Thật ra đây chính là tạo hình của Tôn Ngộ Không sau khị bị Thái Thượng Lão Quân nung trong lò luyện linh đan. Các chuyên gia trang điểm đã mất 4 giờ đồng hồ để hoá trang cho Ngô Việt thành “mình đồng da sắt” như thế này.




Xem xong ảnh Tôn Ngộ Không, các fan Trung Quốc khá phẫn nộ, không kìm được nên đã để lại một số comment như sau: “Đây mà là Tôn Ngộ Không à? Giống người dân của bộ tộc Navi hơn”, “Tôn Ngộ Không này đi đóng phim kinh dị đấy” hay Tôn Ngộ Không thế này để doạ trẻ em thì có, không nên cho trẻ em xem phim này đâu.”



Khi thấy các fan “kêu gào” vì hình ảnh Tôn Ngộ Không quá quái dị, đạo diễn Trương Kỷ Trung phản hồi: “Trong bản cũ, sau khi bị nung trong lò luyện linh đan, Tôn Ngộ Không vẫn còn nguyên lông khỉ, như vậy không vô lý sao? Hãy cứ tưởng tượng là lông khỉ bị thiêu cháy hết nên lộ ra ‘tấm thân vàng’ của một con khỉ thì sẽ thấy hợp lý. Còn việc khiến người xem sợ hãi thì tôi sẽ điều chỉnh lại một chút. Các bạn cũng thấy là Đường Tăng trong bản cũ da trắng nõn nà, lại còn bôi son môi nữa đấy thôi? Tôi chỉ muốn tôn trọng nguyên tác mà thôi.”


Nhiều fan không chấp nhận với tạo hình đầy ma quái này của Tôn Ngộ Không.


Bộ phim Tân Tây Du Ký sắp đóng máy và chuẩn bị cho phần hậu kỳ, thế nhưng xem ra, bất cứ thông tin nào bộ phim đưa ra đều vấp phải nhiều luồng dư luận không được tốt đẹp cho lắm thì phải.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)