Teen 24h 2009-10-13 07:54:00

Teen girl và những cách cắt đuôi "củ chuối"


Khi không chấp nhận một đối tượng nào đó "trồng cây si", thay vì phải nói thẳng lời từ chối thì một số teengirl lại chọn cách “cắt đuôi” khá độc địa khiến người ta… bỏ chạy mất dép.
Từ chuyện cô nàng bị “ếch”

Rất xinh xắn dễ thương nên có quá nhiều tên con trai đeo đuổi, săn đón và làm phiền, N (trường TH - TP.HCM) đã phải khổ tâm vì điều này rất nhiều. Ngày nào trong yahoo của cô bạn cũng có đến mười mấy nick lạ add làm quen thế nhưng N vẫn chưa có ý định yêu vì phải còn đầu tư cho chuyện học tập thật nghiêm túc. Một ngày không mấy đẹp trời N tá hỏa khi trong hộc bàn của mình có một món quà và lá thư làm quen. N cố tình giấu diếm nhưng cũng bị thần dân trong lớp phát hiện.

2, 3 ngày sau thì anh chàng giấu mặt ấy hẹn N ra cầu thang gặp mặt nói chuyện. Dù không muốn đi nhưng N vẫn ra đó để giải thích rằng N chưa muốn yêu ai và cũng chẳng có tình cảm với anh chàng ấy. Điều tệ hại nhất cũng đã đến khi đối tượng của N lại là tên con trai quậy phá có tiếng trong trường, hắn ta đã muốn gì rồi thì chỉ có trời mới cản được. N không khỏi rùng mình khi chạm mặt. Chính quyết định sai lầm của N đã khiến tên con trai kia lầm tưởng rằng N mến mình nên mới gặp. Thật tai hại, kể từ tại hôm đó hắn liên tục đến lớp N làm phiền, thậm chí cứ đứng "bám trụ" trước cổng nhà N.


Đừng chọn những cách cắt đuôi "củ chuối", nó sẽ khiến lợi bất cập hại (Ảnh minh hoạ).

Vừa đau đầu vừa không muốn chuốc thêm phiền phức nên N nhờ một nhỏ bạn thân “rỉ tai” hắn dùm N đã bị nhiễm… HIV. Đúng như kế họach N đặt ra, kể từ ngày đó chẳng thấy tăm hơi anh chàng kia xuất hiện nữa. Tuy nhiên tai họa lại đi ngược lại với N. Cả lớp N và những lớp xung quanh bắt đầu rần rần lên thông tin con nhỏ N chắc “hoang” lắm nên mới bị “dính” HIV. Báo hại N xuất hiện ở đâu là nơi đó lại có 1001 ánh mắt đổ dồn về soi mói, xì xầm. Cũng may cho N là cô bạn thân kia nhanh chóng đi thanh minh giải thích cho mọi người hiểu, N cũng… sợ tới già vì cái kiểu “cắt đuôi” khá “củ chuối” của mình.

Đến cô bạn bị les “ảo”

Nếu dành từ ngốc xít cho một ai đó trong việc “cắt đuôi” con trai thì không thể nào không có tên cô bạn T (trường QT) trong danh sách. Bản thân T là con gái 100%, xinh đẹp, thông minh và cư xử đúng mực với bạn bè nên rất nhiều tên con trai đã “thầm thương trộm nhớ”. Tuy nhiên T giải thích là chỉ muốn mình được yên vì ba mẹ T rất khó chịu, phát hiện T quen ai đó thể nào cũng cho cô ăn đòn. Mặc cho T nói nhưng anh chàng P vẫn cố gắng theo đuổi T bằng được. Những buổi hẹn không thấy T hồi âm, những món quà gửi đi cũng bị trả lại. Thế là P quyết định đến thẳng lớp T công khai tình yêu của mình cho mọi người biết.

Khá bối rối, cô nàng bèn họp với nhỏ bạn chung tổ lập ra một kế họach để “cắt đuôi” anh chàng ấy. Thế nhưng kế họach giả làm Les của T chẳng được ủng hộ vì cô bạn kia không muốn một ngày cả trường đồn ầm lên vì hiểu lầm. T bèn lên mạng, liều mình vào một forum kết bạn với một Les thật bằng tuổi mình để nhờ vả. Cả hai hẹn nhau ra café, làm quen rồi đi chụp hình trong tư thế “mùi mẫn”. Một lần T nhờ một người bạn gửi thẳng những tấm ảnh ấy đến nick yahoo của P và phao tin rằng T bị Les. Kế họach thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên sau đó T lại khổ vì thông tin “con nhỏ T yêu con gái, không thích con trai tụi bây ơi!”. Tệ hơn nữa là sau đó T cứ bị cô bạn Les thật quen trên mạng bám đuổi vì lí do trót… yêu T ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhờ người bạn kia giải thích cũng chỉ nhận được cái lắc đầu tránh né vì không muốn dây dưa phiền phức, T đành đến trường với những mặc cảm và xấu hổ không dám nhìn một ai.

Mách nhỏ con gái

Khi bạn quyết định alone trong một thời gian hay tạm thời chưa muốn chuyện phải “cặp kè” với một tên con trai nào đó thì hãy dứt khoát gặp người ta, thẳng thắn nói lời từ chối. Cư xử như vậy sẽ giúp cả hai tôn trọng và hiểu nhau hơn.

Đừng bao giờ mập mờ kiểu “bỏ thì thương, vương thì tội” sẽ càng gây ra nhiều hiểu lầm cho đối tượng đang theo đuổi bạn. Chưa kể người ta còn “gán” thêm cho bạn cái bệnh lemon-ques (chảnh) chỉ vì không chịu nói ra suy nghĩ của mình.

Nếu giả dụ đối tượng kia cứ một mực “tấn công” bạn bằng mọi hình thức thì hãy nhờ đến giáo viên của lớp “đằng ấy” hoặc hai vị phụ huynh khó tính thay vì bày ra những màn kịch vụng về trong tình yêu, lúc đó bạn sẽ là người gánh chịu hậu quả nhiều nhất đấy! Đừng tự biến mình thành một người khác mà hãy đối diện với sự thật, lúc đó bạn sẽ tìm được chiếc chìa khóa tháo gỡ mọi rắc rối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)