Teen 24h 2013-12-13 06:30:58

Teen Hai Bà Trưng bị chỉ trích vì chế ảnh phản cảm


Nhóm bạn trường THPT Hai Bà Trưng, Huế bị cộng đồng mạng 'ném đá' với bức ảnh dàn dựng cảnh tượng tan nạn giao thông.
Bức ảnh chụp cảnh tượng nhóm 5 nam sinh bị tai nạn giao thông đang được cộng đồng mạng chia sẻ. Nhóm bạn này được xác nhận là học sinh trường THPT Hai Bà Trưng, Huế.
Trên fanpage của trường cũng đăng tải bức ảnh này kèm nội dung: “Học sinh trường Hai Bà Trưng đâu hết rồi! Like nào.. .like…”.
Bức ảnh tự "đạo diễn" cảnh tượng tai nạn khi các xe đạp tông vào nhau. Nếu không để ý kỹ nhiều người sẽ giật mình hoảng hốt, tưởng chừng là một vụ tai nạn học đường thật sự. Tuy nhiên, bức ảnh được nhóm học sinh chế khi mỗi người được tạo dáng ở những tư thế khác nhau. Có bạn nằm lăn ngửa trên xe, trên mặt đường, có bạn đầu dí vào tường ….
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cho rằng phản cảm và đánh mất hình ảnh học sinh.
Tank Ky bình luận: “Thật hết nói. Các bạn nghĩ sao lại bày ra cái trò này thế nhỉ. Bản thân mình lúc đầu còn tưởng là một vụ tai nạn học đường kinh hoàng nào đó. Đúng là điên rồ”.
Bạn Hoàng Phước gay gắt hơn khi dùng từ “bệnh…” hay có bạn gọi đây là “sản phẩm” của sự thiếu giáo dục và ý thức để diễn tả sự thích thể hiện của nhóm bạn trẻ này.
Có bạn xấu mặt thốt lên rằng: "Quá buồn cho một thế hệ Hai Bà Trưng".
Khoai Lang bình tĩnh hơn: "Việc lưu lại những hình ảnh đáng yêu thời học trò luôn đáng trân trọng. Tuy nhiên việc chụp hình cho mục đích câu like hay thể hiện bản thân quá đà thì không nên một chút nào. Bạn sẽ vô tình đánh mất hình ảnh của bản thân và cả nhà trường nữa".
Cũng có ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là một trò đùa của thời nhất quỷ nhì ma mà thôi. "Cũng có gì ghê gớm lắm đâu. Ngày xưa đi học tụi mình còn bày nhiều trò sốc hơn thế này nhiều. Vì thế không nên chỉ trích quá nặng nề với các bạn ấy", Tambo nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)