Chuyện shock 2012-04-20 05:11:20

Teen Việt và cơ hội giao lưu quốc tế từ Game online :))


Gunny Online không những mang tính thuần giải trí và trí tuệ, game còn mở ra nhiều cơ hội và hướng người chơi được giao lưu với bạn bè quốc tế.

Trong thời gian qua, game online đã chịu không ít điều tiếng, tuy nhiên đối với một tựa game mang tính chiến thuật và giải trí cao như Gunny online thì hoàn toàn khác. Gunny không những mang tính thuần giải trí và trí tuệ, game còn mở ra nhiều cơ hội và hướng người chơi được giao lưu với bạn bè quốc tế. Như trong ngày 15/04/2012 vừa qua tại Malaysia, đã có 3 game thủ Gunny online được tham gia giải đấu vô địch Gunny châu Á 2012 và xuất sắc giành chiến thắng.

Đối với Gunny online, mỗi người chơi không chỉ đơn thuần là game thủ. Họ còn là những ứng cử viên được đại diện game thủ Việt tham gia các giải đấu game lớn trong khu vực và quốc tế. Đơn cử như Giải Vô địch Gunny châu Á vừa qua tại Malaysia. Đây là một giải đấu danh giá được tổ chức qui mô với sự tham gia của 5 đội mạnh là: Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Riêng đội tuyển Gunny Việt Nam có ba thành viên là Phạm Trung Dũng, Phan Sĩ Nhật Quang và Nguyễn Thành Công. Đây là những quán quân tại vòng loại vô địch Gunny Châu Á được công ty VNG – đơn vị phát hành game tổ chức ở hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Cả ba đều thuộc lứa tuổi teen 9X, 8X trẻ trung năng động không những học tập, kinh doanh giỏi mà còn chơi game cũng cực hay. Tại Malaysia, họ đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh game thủ Việt khi đạt cúp vô địch nội dung đồng đội và hạng ba nội dung cá nhân.




Khoảnh khắc hai game thủ Việt Phan Sĩ Nhật Quang và Nguyễn Thành Công lên bục vinh dự nhận giải quán quân Gunny châu Á 2012.


Cả hai giơ cao chiếc cúp vô địch trong niềm tự hào chiến thắng.


Riêng bạn Phạm Trung Dũng cũng vinh dự nhận giải ba nội dung thi đấu cá nhân.


Game thủ Việt rạng rỡ giữa bạn bè quốc tế.


Đội tuyển Gunny Việt Nam trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế.


Và hãnh diện bên lá cờ tổ quốc cùng các nhà tài trợ nước ngoài…


Gunny online ra đời và gắn bó với cộng đồng game thủ Việt suốt gần ba năm qua, và đây cũng là một webgame được Công ty VNG đầu tư vận hành và phát triển tốt nhất hiện nay. Tuy là game bắn súng nhưng Gunny sở hữu một lối chơi trí tuệ, nhẹ nhàng, lôi cuốn, không một chút bạo lực. Trong Gunny online, người chơi không phải tốn thời gian cho việc "đánh quái, luyện cấp" như các MMORPG thông thường mà thay vào đó là tập trung thể hiện tính chiến thuật, chính xác qua kỹ năng canh góc - lực chuẩn trong từng lượt bắn.




Gunny được biết đến với hình ảnh chú Gà vàng cùng hệ thống nhân vật rất “cute”.


Với cách chơi cuốn hút, hình ảnh đậm nét Chibi - Manga dễ thương, Gunny online thực sự là tựa game mang đậm tính giải trí lành mạnh và phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là các bạn tuổi teen 8X, 9X năng động sáng tạo.

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, game online thực sự là một phương tiện giải trí trực tuyến tiện ích. Nếu mỗi game thủ teen biết lựa chọn game phù hợp lứa tuổi để giảm áp lực học tập thì đó là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)